Chuyện lạ có thật: ‘Cơm đùm cơm nắm’ đi xem bê 7 chân ở Nghệ An

author 16:48 10/04/2016

(VietQ.vn) - Chuyện lạ có thật về việc con bê mới chào đời có tới 7 chân đang khiến người dân xóm Bình Ngô (xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, Nghệ An) xôn xao.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, những ngày này, người dân xóm Bình Ngô (xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đang xôn xao bàn tán về câu chuyện lạ có thật con bê mới chào đời của một gia đình ở địa phương có tới 7 chân. Con bê con có 7 chân là của gia đình ông Nguyễn Viết Thông (59 tuổi; trú ở xóm Bình Ngô, xã Thanh Giang, Thanh Chương, Nghệ An).

Chuyện lạ có thật về bê 7 chân ở Nghệ An khiến nhiều người tò mò bàn tán

Chuyện lạ có thật về bê 7 chân ở Nghệ An khiến nhiều người tò mò bàn tán. Ảnh Thanh Niên

Ông Thông cho biết, vào ngày 7/4 vừa qua, con bò cái của gia đình ông sinh được một con bê cái có thêm 3 chiếc chân dính vào nhau mọc lên ở phần ngang hông. “Hôm đó khoảng 5h sáng, tôi thấy bò kêu lớn thì chạy ra chuồng xem thì thấy nó đã sinh được con bê con. Nhìn qua thì con bê có lông màu vàng bình thường nhưng trông rất lớn. Khi đến nơi xem kỹ thì tôi rất bất ngờ phát hiện ở phần thân nó mọc thêm 3 chiếc chân nhỏ”, ông Thông nói.

Qua quan sát, 3 chiếc chân kỳ lạ này mọc ở phần ngang hông của con bê. Chân có đầy đủ các bộ phận bình thường và có cả phần móng. Khuất phía dưới 3 chân này có bìu da và thịt. Nhìn phía ngoài, cứ nghĩ con bê này có thêm “cánh”.

Cũng theo ông Thông, thì con bò mẹ này đã đẻ tất cả 4 lứa. 3 lứa trước được 3 con bê đực, lần này sinh được con bê cái. Tuy mới sinh được 4 ngày nhưng ‘nhân vật chính’ của câu chuyện lạ có thật này ăn uống và bú sữa mẹ đầy đủ, ước nặng khoảng 15 - 16kg và phát triển bình thường.

Rất đông người hiếu kỳ khi hay tin về câu chuyện lạ khó tin này đã kéo đến tận nơi để xem bê 7 chân

Rất đông người hiếu kỳ khi hay tin về câu chuyện lạ khó tin này đã kéo đến tận nơi để xem bê 7 chân. Ảnh Dân Trí

Nghe câu chuyện lạ khó tin về bê 7 chân, nhiều ngày qua, hàng trăm lượt người dân trong xã kéo nhau đến xem. Nhiều người trêu đùa và loan tin con bê này là con bê “quái vật” khiến nhiều người càng tìm đến để được tận mắt xem. Ông Thông cho biết không có ý định bán mà sẽ giữ lại để nuôi lớn phục vụ công việc nhà nông của gia đình.

Được biết đây không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện lạ có thật gia súc nuôi trong nhà sinh con bị dị dạng như vậy. Trước đó ngày 10/12/2015, một chú lợn con có hình thù kỳ lạ cũng chào đời tại nhà anh Trần Bá Duy (36 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk), báo VTC News đưa tin.

Theo mô tả của chủ nhân, ngay khi vừa chào đời chú lợn con này đã nặng khoảng gấp đôi các con lợnbình thường, có đến 8 chân trong đó 2 chân mọc trên lưng. “Con lợn này còn có 4 lỗ mũi nằm liền nhau, 4 lỗ tai (2 lỗ tai ở trên, 2 lỗ tai hai bên). Nhìn chung nó giống như 2 con lợn dính vào nhau vậy”, anh Duy cho biết.

Trước đó người dân Đắk Lắk cũng từng xôn xao vì chuyện lạ có thật lợn con có tới 8 chân

Trước đó người dân Đắk Lắk cũng từng xôn xao vì chuyện lạ có thật lợn con có tới 8 chân. Ảnh VTC News

Cũng theo anh Duy chú lợn được sinh ra lúc 10h sáng 10/12 trong một đàn 13 chú lợn con. Tuy nhiên, chú lợn 8 chân này đã chết chỉ sau khi chào đời khoảng 10 phút. Vào thời điểm đó, rất nhiều người dân địa phương đã tò mò đến xem chú lợn con này, đây là lần đầu tiên những người nông dân này được chứng kiến một câu chuyện lạ có thật như vậy.

> > Đền thiêng Ấn Độ chìm trong biển lửa kinh hoàng, ít nhất 80 người chết thảm

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang