Hàng ngàn người tới dự đám cưới linh đình của... cặp đôi chó

author 17:24 15/03/2016

(VietQ.vn) - Hơn 5.000 người ở Ấn Độ đã đến dự tiệc cưới linh đình của hai chú chó. Đây là một câu chuyện lạ có thật khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Dân Trí đưa tin, hơn 5.000 người đã đến dự đám cưới truyền thống theo đạo Hindu ở làng Pawara, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ của hai chú chó. Đám cưới luôn là một trong những sự kiện lớn và trọng đại ở Ấn Độ dù cô dâu và chú rể là người bình thường hay có bốn chân đi nữa.

Chủ của chú rể Shagun là Basant Tripathy còn chủ của cô dâu Shaguniya là Jung Bahadur. Cả hai đều là người cùng làng và đi đến quyết định kết thông gia với nhau.

Đám cưới này dường như không khác những đám cưới truyền thống ở Ấn Độ. Nhạc dập dình, mọi người nhảy múa trong khi chú rể Shagun được đưa đến bằng một chiếc xe hoa đặc biệt. Khách khứa đều được tiếp đãi long trọng và được mời những món ăn truyền thống.

Câu chuyện lạ về đám cưới hoàng tráng của hai con chó ở Ấn Độ khiến nhiều người ngạc nhiên

Câu chuyện lạ về đám cưới hoàng tráng của hai con chó ở Ấn Độ khiến nhiều người ngạc nhiên

Jung Bahadur thậm chí còn bật khóc khi phải gả con đi. "Mặc dù nó chỉ là một con chó nhưng nó không khác gì con gái tôi vậy," Jung tâm sự. Sau khi tiệc tùng linh đình, cô dâu và chú rể bốn chân được đưa đi trên xe hoa cùng lời chúc phúc cho một hôn nhân viên mãn từ Jung.

Trước đây, vào tháng 4/2015, một đám cưới tập thể dành cho những chú chó cưng cũng được tổ chức tưng bừng tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc với sự tham gia của 21 'cặp đôi'. Đám cưới đặc biệt này được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 12/4 (theo giờ địa phương) tại một công viên ở thành phố Bắc Kinh. Các chú chó được chủ của mình mặc cho những bộ váy áo lộng lẫy để bước vào làm lễ, Tiền Phong Online đưa tin.

Theo tờ Sina News, những ‘cô dâu, chú rể’ được đưa tới hôn trường trên những chiếc xe Hummer hay xe BMW mui trần. Đám cưới được trang trí với rất nhiều hoa và bàn tiệc như những đám cưới thông thường được tổ chức. Đây là đám cưới đầu tiên dành cho chó ở Trung Quốc.

'Cô dâu, chú rể’ được chủ nhân dắt đi trên một tấm thảm trải đầy hoa hồng trước khi tiến hành hôn lễ. Đôi lúc chúng đi lang thang xung quanh để ngửi những cánh hoa hay tự cào mình như thói quen. Shi Kangning, tổng thư ký Ủy ban dịch vụ đám cưới, là người chủ trì hôn lễ và cấp giấy kết hôn cho những con vật nuôi này.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang