Clip: Gã "yêu râu xanh" bị chị em phụ nữ đánh hội đồng trên xe buýt

author 09:39 05/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi một clip ghi lại hình ảnh một tên "yêu râu xanh" bị đánh hội đồng trên xe bus.

Những vụ quấy rối tình dục trên các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hay tàu điện ngầm, đặc biệt là vào giờ cao điểm trước nay vẫn luôn là nỗi ám ảnh của các cô gái trẻ. Mới đây một clip đã cho thấy sự đoàn kết của các chị em trước hành động sàm sỡ của một tên "yêu râu xanh".


Đoạn clip được ghi lại vào khoảng 18h ngày 28/4 trên một chuyến xe bus tại Thổ Nhĩ Kỳ, với hình ảnh chật cứng người đang chen chúc chờ xuống xe. Xuất hiện trong clip có một người đàn ông trong đám đông đã cố tình để lộ ra bộ phận nhạy cảm của mình và để chạm áp sát vào người phụ nữ đứng cạnh đó.

Ngay lập tức, người phụ nữ này đã phản ứng quyết liệt khi phát hiện hành vi đồi bại của tên "yêu râu xanh". Đoạn clip cũng ghi lại được hình ảnh rất nhiều người phụ nữ khác trên xe đã cùng nhau đánh hội đồng kẻ "dê xồm" vì bất bình trước hành động này của hắn.

Tên "yêu râu xanh" bất lực trước sự đoàn kết của những người trên xe bus hắn đã cố gắng bỏ chạy tuy nhiên đã bị mọi người cản lại. Tài xế lái xe bus đã rất nhanh điểu khiến phương tiện đến đồn cảnh sát gần đó là giao tên dê xồm cho cánh sát. 

 Người mắng chửi, người đấm, người đá không thương tiếc... vào kẻ bệnh hoạn.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi, cùng với nhiều bình luận rất hả hê khi tên "yêu râu xanh" bị xử lý. Đa phần cộng đồng mạng đều ca ngợi hành động của những hành khách trên chuyến xe, đồng thời tỏ ra hài lòng sau khi xem video: "Các chị em làm tốt lắm!", "Phải thế chứ! Cho mấy tên bệnh hoạn ấy biết thế nào là sức mạnh của chị em phụ nữ!", "Em xem mà thấy đã quá các bác ạ!". Cũng không ít người cảm thấy tên "dê xồm" bị xử lý như thế là còn quá nhẹ.

>>Clip cận cảnh: Nông dân dùng chổi quét cho rau rách như sâu ăn để... dễ bán

Doãn Trung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang