Clip Giao thông Việt Nam gây sốc FaceBook thế giới

author 08:41 15/04/2014

(VietQ.vn) - Một clip quay cảnh giao thông tại ngã tư của Việt Nam đã gây sốc trên FaceBook thế giới với 20.000 lượt like và gần 80.000 lượt chia sẻ.

clip giao thông Việt Nam gây sốcHình ảnh khiến bạn bè quốc tế "thán phục" xen lẫn sợ hãi về giao thông Việt Nam (Ảnh chụp clip)

Clip này được thực hiện bởi một khách du lịch. Nó ghi lại toàn cảnh từ trên cao các phương tiện tham gia giao thông ào lên đấu đầu nhau, rẽ phải rẽ trái mỗi khi có đèn xanh. Ngoài tiếng còi xe inh ỏi là các tiếng thán phục, ngạc nhiên, thậm chí có cả tiếng vỗ tay của nhóm người quay vì thấy ai đó đã lách qua cả dòng xe cộ mà chẳng có quy luật nào cả.

Trong clip đã thể hiện rất rõ sự thích thú khi nhóm quay đã kiên trì đợi đến 3 lần đèn đỏ chỉ để hô lên "go, go, go" (đi nào - pv) và xem các xe cộ lách qua nhau trong "hỗn loạn".

Clip giao thông Viet Nam voi 80000 luot chia se

Gần 80.000 lượt chia sẻ clip giao thông của Việt Nam đang gây bão trên cộng đồng FaceBook quốc tế

Clip hiện có 80.000 lượt share trên khắp thế giới với hơn 7.000 comment (bình luận) bằng rất nhiều thứ tiếng. Đa phần đều thốt lên ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi. Bên cạnh đó là các phàn nàn về sự nguy hiểm, ô nhiễm tiếng ồn...

Một trong những nguyên nhân dẫn đến clip đang tiếp tục được chia sẻ chóng mặt đó là những người biết đến clip này đang đánh dấu bạn bè mình vào để thách đố xem có đi xe được trong dòng người giao thông như thế.

Có thể xem clip này tại đây

Ngọc Chung


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang