Cô bé 7 tuổi sống sót sau hơn nửa tháng lạc trong rừng

author 15:33 15/07/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Colombia đã tìm thấy cô bé 7 tuổi sau hơn nửa tháng đi lạc trong công viên quốc gia Tayrona, phía Bắc nước này.

Báo Dân Trí đưa tin, cảnh sát tại Colombia, Mỹ, ngày 13/7 đã tìm thấy cô bé Jessica Patricia Arias 7 tuổi sau hơn 2 tuần mất tích tại một công viên quốc gia ở phía bắc nước này. Cô bé bị lạc khi đi hái dừa với cha mẹ.

Hơn 300 cảnh sát và binh lính đã được huy động để "càn quét" khu vực Arias mất tích trong nhiều ngày nhưng không tìm thấy manh mối nào và họ cho rằng cô bé đã bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi hy vọng dần tắt thì bất ngờ xuất hiện một cuộc gọi nặc danh thông tin vị trí cô bé.

Sau đó, cô bé được phát hiện trong một túp lều bỏ hoang trong công viên Tayrona. Giới chức Colombia cho biết bé gái đã bị mất nước nghiêm trọng và được chuyển bằng máy bay tới bệnh viện ở Sant Marta để điều trị.

Cô bé đã sống sót sau 18 ngày bị lạc trong rừng dù bị rơi vào tình trạng thiếu nước trầm trọng

Cô bé đã sống sót sau 18 ngày bị lạc trong rừng dù bị rơi vào tình trạng thiếu nước trầm trọng. Ảnh BBC

Quan chức địa phương Albeis Fuentes cho biết, Arias có vết thương trên chân, chứng tỏ rằng cô bé đã đi một quãng đường khá xa.

Hiện cảnh sát đang điều tra về người thực hiện cuộc gọi nặc danh và việc làm thế nào mà Arias có thể sống sót thần kỳ như vậy, Tiền Phong đưa tin theo BBC.

Vụ việc xảy ra cùng thời điểm vụ một bà mẹ trẻ và cậu con trai được tìm thấy còn sống năm ngày sau khi máy bay của họ bị rơi xuống một rừng rậm ở miền tây Colombia.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang