Cô dâu 'bỏ chạy' vì chú rể học dốt toán

author 20:35 13/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát Ấn Độ cho hay, một cô dâu quyết định hủy hôn sau khi chú rể của cô không thể giải được phép tính cộng đơn giản.

Báo Tiền Phong đưa tin tức mới nhất từ tờ Times of India, hôn lễ của chú rể Ram Baran được tổ chức hôm 11/3 tại huyện Kanpur Dehat, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Tất cả gia đình hai bên cùng dân làng đều có mặt đông đủ để tham dự lễ cưới của anh cùng cô dâu Lovely.

Tuy nhiên, cô dâu tỏ ra nghi ngờ trình độ học vấn của chú rể. Để kiểm tra, anh em họ của cô đã đưa ra một phép toán cộng rất đơn giản, 15 cộng 6 bằng bao nhiêu? Họ được một phen sốc nặng khi thay vì đáp án 21, Baran lại trả lời là 17. Cô dâu rất tức giận và từ chối tiếp tục làm đám cưới với anh.

Sự việc hi hữu xảy ra tại một ngôi làng nhỏ gần thị trấn Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ

Sự việc hi hữu xảy ra tại một ngôi làng nhỏ gần thị trấn Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Ảnh minh họa

Khi hôn lễ sắp được cử hành, cô tuyên bố không thể kết hôn với một người thất học, theo VnExpress. “Gia đình chú rể đã giấu chúng tôi về sự dốt nát của cậu ta. Đến học sinh lớp 1 còn trả lời được câu hỏi đó (nhưng cậu ta lại trả lời sai)” – ông Mohar Singh, cha cô dâu cho biết.

Người Lao Động cho hay, gia đình chú rể đã cố gắng thuyết phục cô dâu quay lại nhưng không thành công. Tuy nhiên cô dâu khăng khăng hủy hôn vì không chấp nhận người chồng yếu kém như vậy. Những người họ hàng của cô dâu sau đó trình báo vụ việc với cảnh sát.

Theo lời cảnh sát địa phương, anh Rakesh Kumar, vụ việc xảy ra tại làng Rasoolabad gần thị trấn Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Cảnh sát địa phương đã phải đứng ra hòa giải giữa hai gia đình và hai bên quyết định trả lại toàn bộ của hồi môn đã trao trước đám cưới.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang