Cô gái nức nở, bất lực nhìn chiếc xe tay ga đang lưu thông bốc cháy

author 11:28 10/09/2015

(VietQ.vn) - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe tay ga của một cô gái bỗng nhiên gặp sự cố, rồi bốc cháy dữ dội trước sự bất lực của người đi đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h hôm nay (10/9), tại đường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe tay ga lưu thông theo hướng Đại Mỗ ra Đại Lộ Thăng Long thì bất ngờ gắp sự cố và bốc cháy. 

Cô gái khóc nức nở bất lực nhìn chiếc xe bốc cháyChiếc xe Honda Lead của cô gái bốc cháy giữa đường (ảnh Lương Bằng)

Do ngọn lửa bùng lên dữ dội, đồng thời không có dụng cụ chữa cháy tại chỗ nên chủ nhân chiếc xe và những người chứng kiến cũng chỉ biết đứng nhìn chứ không làm được gì khác. Chỉ trong ít phút, lửa bao trùm toàn bộ xe trị giá hàng chục triệu đồng và thiêu rụi nó chỉ còn trơ khung. 

Cô gái khóc nức nở bất lực nhìn chiếc xe bốc cháyNgười dân cũng bất lực nhìn chiếc xe bốc cháy giữa đường (ảnh Lương Bằng)

Anh Bằng, một nhân chứng cho biết, anh đang trên đường đi làm, khi đi đến gần điểm giao cắt giữ đường Tây Mỗ - Đại lộ Thăng Long thì thấy chiếc xe tay ga đang bốc cháy. Cạnh đó là cô gái ngoài 20 tuổi, chủ nhân chiếc xe đang ngồi khóc nức nở bên vệ đường bất lực nhìn tài sản của mình bị thiêu rụi.

Thấy vậy, những người có mặt tại hiện trường lúc đó cũng chỉ biết đến động viên chủ nhân chiếc xe vì họ chẳng thể giúp gì hơn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để giải quyết theo thẩm quyền.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang