Có gì đặc biệt ở mẫu MPV cỡ nhỏ chuẩn bị bán tại Việt Nam cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander?

author 08:42 03/05/2019

(VietQ.vn) - Mẫu MPV cỡ nhỏ đến từ Suzuki có tên Ertiga chuẩn bị được bán tại Việt Nam và cạnh tranh cùng đối thủ nặng ký là Mitsubishi Xpander.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo dự kiến, mẫu MPV cỡ nhỏ của Suzuki sẽ đến tay khách hàng Việt khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 tới và mới đây thông số kỹ thuật 2 phiên bản Ertiga đã bị rò rỉ.

Thông số kỹ thuật của Suzuki Ertiga 2019 tại Việt Nam bị rò rỉ. 

Đáng tiếc, theo bảng thông số hệ thống cân bằng điện tử không có ngay cả trên bản cao cấp nhất của Ertiga. Đây là sự thiếu xót không đáng có khi mà phân khúc MPV cỡ nhỏ đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Ertiga chỉ được trang bị những công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và vỏn vẹn 2 túi khí.

Nội thất của Suzuki Ertiga 2019 cũng khá đơn giản với ghế nỉ chỉnh tay, điều hòa cơ. Trên phiên bản cao cấp có thêm hệ thống khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn chỉ có chìa khóa cơ, màn hình đơn sắc.

Động cơ trên 2 phiên bản dùng chung loại 1,5 lít, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Suzuki Ertiga 2019 ra mắt sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander.

Xét về mọi mặt có thể thấy Suzuki Ertiga 2019 và đối thủ Mitsubishi Xpander không có quá nhiều sự chênh lệch, tuy nhiên việc thiếu xót tính năng cân bằng điện tử có thể khiến Ertiga mất điểm hơn trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, mất cái nọ được cái kia, giá của Ertiga được cho là khá cạnh tranh khi chỉ có mức giá 499 triệu đồng và 549 triệu đồng trong khi Xpander là 550 triệu và 620 triệu đồng.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang