Cô giáo xưng mày tao, tát học sinh liên tiếp giữa lớp học

author 08:15 26/09/2014

Thấy nam sinh lớp 11 không thực hiện yêu cầu lên bục giảng kiểm điểm nghỉ học không lý do, cô giáo chủ nhiệm đã lao xuống túm tóc nói: "Mày có thích trêu người tao không?", rồi liên tiếp tạt tai học sinh ngay giữa lớp.

 

Thiếu kiềm chế, cô giáo túm tóc học sinh nam lớp 11 giữa lớp học

Thiếu kiềm chế, cô giáo túm tóc, tai tai học sinh nam lớp 11 giữa lớp học. Ảnh cắt từ clip

Chiều 25-9, UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết ngày 24-9, sau khi 1 đoạn clip dài gần 1 phút được tung lên một số trang mạng xã hội ghi lại cảnh một cô giáo đang mang thai túm tóc, bạt tai một học sinh, sự việc được cho là xảy ra tại Quảng Ninh, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh khẩn trương tiến hành xác minh điều tra vụ việc.

Đến ngày 25-9, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS và THPT Trần Hưng Đạo (tại xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Nguyễn Thị Thương để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, đồng thời yêu cầu đưa ra trước Hội đồng Giáo dục để kiểm điểm và xử lý về hành vi vi phạm của giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Theo nội dung xác minh của Sở GD-ĐT Quảng Ninh và UBND huyện Đông Triều, vào 10 giờ 45 ngày 20-9, tại lớp 11B3 Trường Trần Hưng Đạo, trong tiết sinh hoạt cuối tuần, cô giáo Nguyễn Thị Thương, dạy môn Công nghệ đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu học sinh Nguyễn Văn T. lên bục giảng để kiểm điểm việc em T. nghỉ học không lý do.

 

Cậu học sinh này đã phản kháng lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo và cười nhạt
Cậu học sinh này đã phản kháng lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo và cười nhạt

Em T. không thực hiện theo yêu cầu của giáo viên. Do thiếu kiềm chế nên cô giáo đã lao xuống phía dưới lớp, vừa túm tóc cậu học sinh, cô giáo vừa nói : “Mày thích trêu ngươi tao không”; “Gọi sao không lên ngay”... Cô giáo cũng đã tạt tai học sinh này.

Trước những hành động của cô giáo, cậu học sinh này đã phản kháng lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo và cười nhạt như thách thức. Cảnh tượng trên đã bị học sinh trong lớp ghi lại rồi sau đó đã được tung lên mạng xã hội.

Được biết, học sinh Nguyễn Văn T. cũng đã bị nhà trường kỷ luật. Gia đình nam sinh này đã đến gặp nhà trường và nhận lỗi do con mình chưa đúng mực, tự ý bỏ học và lấy tiền đi chơi.

Ngoài ra, học sinh quay clip và tung lên mạng cũng bị nhà trường điều tra, kỷ luật và phải nhận lỗi trước toàn trường.

 Theo Nguoilaodong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang