Cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí cùng KTO Việt Nam

author 15:47 01/08/2014

(VietQ.vn) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam sẽ mang đến cho các tín đồ du lịch cơ hội được đến Hàn Quốc thông qua cuộc thi làm clip “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” diễn ra từ ngày 14/7 đến ngày 15/8/2014.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 Năm 2011, đảo Jeju đã chính thức trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Những cảnh quan đẹp như thác nước, bãi cát trắng, biển xanh, cùng  khí hậu ôn hòa, mát mẻ đã khiến cho đảo Jeju trở thành một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ du lịch, thiên đường tình yêu cho những đôi uyên ương. Năm 2013, nơi đây đã thu hút hơn 10 triệu khách du lịch ghé thăm.

Được một lần đến Hàn Quốc, mục sở thị những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú ở đảo Jeju chắc chắn là ước mơ của rất nhiều người. Để giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ đó, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tổ chức cuộc thi clip chủ đề “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam”với giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch tới xử sở Kim Chi miễn phí dành cho 3 người.

Trước đó, cuộc thi ảnh đã thu hút được một số lượng bài thi ấn tượng, truyền tải xuất sắc chủ đề “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam”

Cuộc thi kéo dài tới 15/8/2014. Người tham gia đăng kí hội viên tại website: Ktocovuvietnam.vn, like fanpage KTO Việt Nam sau đó vào mục “Gửi bài dự thi” trên website.

Clip có độ dài 30 giây đến 5 phút. Thí sinh dự thi có thể dùng smartphone, máy ảnh, máy quay hay bất cứ thiết bị ghi hình nào cho bài thi của mình. Thậm chí đó có thể là một clip ảnh hoặc một clip tổng hợp những đoạn video ngắn từ nhiều nguồn nhưng thông điệp “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” cần phải được truyền tải một cách rõ ràng.Người tham gia dự thi có thể  sáng tạo ý tưởng của riêng mình hoặc tham khảo ý tưởng làm clip từ cuộc thi “Quân sư Clip Cổ vũ Việt Nam” diễn ra trên fanpage của KTO , như làm một clip nhảy theo bài Only One của nhóm JYJ; clip tổng hợp những khoảnh khắc cổ vũ của cổ động viên Việt Nam; hát bài “Niềm tin chiến thắng”; đọc rap với thông điệp “Du lịch Hàn Quốc- Cổ vũ Việt Nam”; clip tổng hợp những khoảnh khắc chiến thắng của thể thao Việt Nam hay sáng tạo một câu chuyện từ 3 linh vật của Asiad 17…

Giải thưởng bao gồm:

Giải Đặc biệt: 01 giải - Chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 03 người

Giải Nhất: 01 giải - 03 Vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietnam Airlines

Giải Nhì:  02 giải - Mỗi giải 1 Thẻ xem phim tại hệ thống rạp CGV Cinema toàn quốc trị giá 4,000,000 VND

Giải Ba: 02 giải - Voucher vui chơi tại Vinpearl Water Park tại Royal City cho 10 người trị giá 2,200,000 VND

Chi tiết về cuộc thi đăng trên website Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam.

Liên hệ

Hotline: 0915 455 705

Email: [email protected]

Chính sách hoàn thuế GTGT cho khách du lịch nước ngoài khi tới Hàn Quốc:

- Từ 1/4/ 2014, Chính phủ Hàn Quốc ban hành và thực hiện chế độ hoàn thuế GTGT  phí khách sạn cho đối tượng khách du lịch nước ngoài. Chế độ này được áp dụng trong thời gian 1 năm.

- Theo chế độ này, những du khách nước ngoài sử dụng dịch vụ các khách sạn (trong danh sách) trong thời gian từ 2 đến dưới 30 đêm sẽ được đăng ký hoàn thuế,

- Sau khi nhận được phiếu  hoàn thuế từ khách sạn, du khách có thể được hoàn thuế trong thời gian 3 tháng tính từ ngày trả phòng trong thời gian 1 năm áp dụng chế độ, tuy nhiên không được hoàn thuế khi đã ở nước ngoài.

Hướng dẫn về điều kiện và đối tượng hoàn thuế

1. Chỉ du khách nước ngoài mới được hoàn thuế. Các trường hợp có đăng ký hoạt động kinh doanh trên 6 tháng tại Hàn Quốc sẽ không được hoàn thuế.

2. Những chi phí bữa sáng không nằm trong gói dịch vụ trọn gói đi kèm tiền phòng sẽ không được hoàn thuế.

3. Chỉ thực hiện hoàn thuế cho khách du lịch tự do. Trường hợp thanh toán bằng card của công ty, người Hàn Quốc thanh toán v.v

4. Tùy theo khu vực sân bay hoặc cảng hải quan sẽ rời khỏi Hàn Quốc, 1 số trường hợp không thể thực hiện hoàn thuế, để tránh trường hợp này, khi đặt khách sạn, quý khách lưu ý hỏi trước về sân bay hoặc cửa khẩu hải quan mà quý khách sẽ rời Hàn Quốc có thể thực hiện hoàn thuế được hay không.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang