Cơ hội rinh Toyota Camry 2.5G về nhà cùng Nam A Bank

author 14:25 27/06/2016

(VietQ.vn) - Bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng đến gửi tiền tại Nam A Bank còn có cơ hội sở hữu ô tô Toyota Camry 2.5G cùng hơn 62.000 giải thưởng khác.

Hòa cùng không khí sôi động và náo nhiệt của mùa hè, đồng thời để tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua, từ 30/06/2016 đến hết 21/09/2016, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Vui hè mê say – Trúng ngay xe xịn” trên toàn hệ thống.

Theo đó, khách hàng cá nhân khi tham gia gửi tiền VND tại Nam A Bank với các sản phẩm Tiết kiệm Thông thường Ân hạn rút lãi, Tiết kiệm Rút vốn linh hoạt và Tiết kiệm Hưng Thịnh theo kỳ hạn 1-15 tháng, 18 tháng hoặc 24 tháng sẽ nhận đến 2 cơ hội may mắn, gồm rút thăm trực tiếp ngay tại quầy và nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số cuối kỳ để tìm ra chủ nhân của “xe xịn” Toyota Camry 2.5G trị giá lên đến 1.2 tỉ đồng.

Với hình thức rút thăm may mắn tại quầy, khách hàng có thể nhận được những quà tặng có giá trị ngay tại quầy giao dịch như bộ chén sứ cao cấp, nón bảo hiểm Nam A Bank… với số lượng lên đến hơn 62.000 quà tặng. Tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi, khách hàng sẽ nhận được số lượng phiếu rút thăm tương ứng.

Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Vui hè mê say – Trúng ngay xe xịn” trên toàn hệ thống. 

 Sau khi rút thăm, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn cuối kỳ nhằm tìm ra chủ nhân của ô tô Toyota Camry 2.5G trị giá lên đến 1.2 tỉ đồng cùng hàng chục sổ tiết kiệm với giá trị 5.000.000 mỗi sổ. Càng gửi nhiều tiền, khách hàng càng nhận được nhiều mã số dự thưởng và có cơ hội lái xe xịn về nhà.

Được biết đến với phương châm hoạt động “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, Nam A Bank liên tục giới thiệu những sản phẩm - dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng. Vừa qua, Ngân hàng cũng đã triển khai chương trình khuyến mãi “Vui hè cùng bé” nhận vé Kizciti khi gửi tiết kiệm cho con hay chiết khấu lên đến 4% khi mua mã thẻ điện thoại qua Internet Banking hoặc chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank MasterCard tại các đại lý liên kết và không liên kết.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Vui hè mê say – Trúng ngay xe xịn”, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Nam A Bank 24/7 1900 6679 hoặc truy cập website namabank.com.vn.

Theo Sức khỏe Cộng đồng

Những mỹ nhân Việt dính nghi án dao kéo vì vòng 1 'bùng nổ' bất ngờ(VietQ.vn) - Từng được người hâm mộ quen mắt với hình ảnh vòng 1 khiêm tốn, bỗng một ngày các mỹ nhân này bùng nổ với bộ ngực không thể sexy hơn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang