Có nên đặt áp lực Quán quân cho thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014?

author 11:34 04/10/2014

(VietQ.vn) - Tối nay, ngày 10/4 top 3 Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức bước vào chặng đích cuối cùng. Với các bạn nhỏ, dù người thắng cuộc là ai thì bản thân mỗi em đều đã trở thành quán quân nhí trong lòng khán giả hâm mộ của mình.

Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm lọt vào top 3 năm nay đã là một sự thành công

Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm lọt vào top 3 năm nay đã là một sự thành công

Chặng đua về đích cuối cùng đang gấp rút bước vào khởi động tong sự mong đợi, hồi hộp của cả những thí sinh trong cuộc lẫn khán giả hâm mộ. Trải qua rất nhiều vòng thi gay go và kịch tính, thứ Bảy tuần này sẽ chính thức diễn ra đêm Chung kết của cuộc thi. Dù hay, dù dở bất cứ cuộc thi nào cũng kết thúc và người về đích giành ngôi vị cao nhất chính là người chiếm được trọn vẹn trái tim khán giả. Với những gì đã thể hiện xuyên suốt cuộc thi, việc Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm lọt vào top 3 năm nay đã là một sự thành công ngoài mong đợi. Bởi  với 3 màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau ngang tài ngang sức, 3 thí sinh nhí đã hoàn toàn xứng đang để cùng nhau bước vào đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 . Đêm thi mà cả 3 em đều đã trở thành người chiến thắng khi vượt qua được những thử thách của chính bản thân mình, và đều đã đặt dấu ấn âm nhạc với niềm đam mê và tài năng của mình trong lòng khán giả hâm mộ. Cùng điểm lại những ưu ái mà khán giả hâm mộ dành cho các thần tượng nhí của mình dể hiểu rõ hơn về 3 thí sinh tài năng của Giọng hát Việt nhí 2014.

Người đầu tiên nhận được rất nhiều ưu ái từ phía người hâm mộ có lẽ phải nhắc đến chính là cô bé đến từ vùng đất võ Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân. Với giọng hát “thiên phú” của mình Thiện Nhân thực sự đã tạo nên được “hiện tượng” trong năm nay. Lâu lắm rồi, người yêu nhạc mới được thưởng thức một giọng ca nhí ngọt ngào và chắc chắn đến thế. Có lẽ bởi vậy mà Thiện Nhân luôn có một lượng fan lớn. Theo con số thống kê thì lượt theo dõi và xem lại trên các trang mạng xã hội phần biểu diễn của em chiếm con số cao “ngất ngưởng”. Thiện Nhân đã rất xuất sắc qua mỗi vòng thi. Với giọng hát trời phú, em đã “đánh cắp” trái tim của đông đảo khán giả xem chương trình. Đến thời điểm này, Thiện Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng lý cho ngôi vị Quán quân năm nay.

Thiện Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng lý cho ngôi vị Quán quân năm nay

Thiện Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng lý cho ngôi vị Quán quân năm nay

Là chàng “hot boy” duy nhất cho đến thời điểm này, chàng hoàng tử tóc xù cũng không ít lần “đốt cháy” sân khấu bằng giọng hát đầy “lửa” và những bước chân điêu luyện của mình. Ngay từ những vòng ngoài, Hoàng Anh tạo nên “cơn sốt” khi thể hiện máu lửa ca khúc H’ren lên rẫy. Ngoài việc thể hiện chất giọng khỏe thì em còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu trong sự rò heo và thích thú của khán giả. Được ví như một chú “tắc kè hoa” khi liên tục ở những vòng thi sau, Hoàng Anh luôn mang đến những tiết mục mang những màu sắc khác nhau lên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014.

Bằng việc thể hiện bản lĩnh và cá tính riêng của mình qua nhiều ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Một điều đặc biệt là cậu bé còn có khả năng biểu cảm và diễn xuất tài tình. Hoàng Anh đã từng hóa thân thành bác làm vườn trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu, và mới đây nhất là nhân vật bóng ma trong vở nhạc kịch kinh điển Bóng ma nhà hát. Ở đêm Bán kết, Hoàng Anh thể hiện máu lửa và vô cùng đáng yêu qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Hoàng Anh là thí sinh có tố chất của một “ngôi sao nhí” trong lĩnh vực giải trí. Với nhiều tố chất hội tụ, Hoàng Anh cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký của ai cô bé ở hai team để vươn lên giành ngôi vị cao nhất.

Hoàng Anh cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký của ai cô bé ở hai team để vươn lên giành ngôi vị cao nhất

Hoàng Anh cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký của ai cô bé ở hai team để vươn lên giành ngôi vị cao nhất

Ẩn số của đội anh Hai Lam Trường cũng tỏ ra không thua kém hai thí sinh còn lại trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014. Thiên Nhâm sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm qua những ca khúc dân ca. Ngoài ra em còn hát được những thể loại âm nhạc khác như nhạc trẻ, nhạc nước ngoài… Thiên Nhâm tạo được thiện cảm với công chúng với chất hiền lành và mộc mạc của mình. Bên cạnh đó em còn có lượng fan nhất định, điều này chứng tỏ qua mỗi vòng thi, lượng vote của em liên tục ổn định để em giành được chiếc vé vào liveshow cuối cùng. Điều bất ngờ, là ở đêm Bán kết, với tỉ lệ bình chọn khá cao, em đã “vượt mặt”  “khủng long Hải Phòng” – Trần Linh Nhi để tiến thẳng vào đêm thi Chung kết.

So với 2 đối thủ của mình Thiên Nhâm được dự đoán là ẩn số khó đoán có thể tạo được cú bứt phá để giành được ngôi vị trong mùa giải năm nay

So với 2 đối thủ của mình Thiên Nhâm được dự đoán là ẩn số khó đoán có thể tạo được cú bứt phá để giành được ngôi vị trong mùa giải năm nay

Với 3 tài năng nhí vô cùng đáng yêu này, dù ai trong số các em dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi cũng hoàn toàn xứng đáng. Bởi các em có tài năng và niềm đam mê thực sự đối với âm nhạc. Việc đặt áp lực thắng thua vô tình sẽ khiến các em đánh mất một phần sự trong trẻo của giọng hát cũng như tâm hồn mình. Cứ để các em mang âm nhạc và sự hồn nhiên lên sân khấu đêm chung kết để các em mãi là những Quán quân tuyệt vời trong lòng người hâm mộ của mình.

Đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Đỗ Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang