Cổ nhân dạy nhìn tướng người thất bại, tuyệt đối không kết giao

author 06:04 28/04/2017

(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy, những người có khuôn mặt phạm, nhìn thấy số mệnh thất bại không nên kết giao trong công việc.

Được đúc rút và bắt nguồn từ hàng nghìn năm, thuật xem tướng tìm ra mối tương quan giữa các đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt với những tính cách đặc thù, dựa vào đó mà có thể tiên đoán về tính cách cũng như thành tựu của một người. Những người có khuôn mặt phạm, nhìn thấy số mệnh thất bại không nên kết giao trong công việc.

Tuy nhiên, tướng mặt không có nghĩa là định mệnh. Cổ nhân dạy: "Đức năng thắng số" có nghĩa nhấn mạnh đến cái Đức và Đạo, khuyên răn con người sống có tâm, có đạo đức thì có thể cải biên số mệnh, đem lại nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Trán nhỏ, nhiều đường vân, tối tăm và có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, vầng trán nhỏ có nhiều đường vân ngang dọc, nhiều nốt thâm đen thì cuộc đời luôn gặp trở ngại, khó khăn. Trước tuổi 30, vận khí ở mức trung bình, học hành không xuất sắc.

Nếu trên trán có nốt ruồi sẽ là một điều không may mắn cho sự nghiệp. Công danh đều không được như ý, hay bị kìm hãm dù làm việc có tốt bao nhiêu cũng không được ghi nhận. Ngoài ra, những người có tướng này cũng hay gặp thị phi chốn công sở, ông danh sự nghiệp vất vả vô cùng.

co-nhan-day-nhin-tuong-nguoi-that-bai-tuyet-doi-khong-ket-giao

 Người trên trán có nốt ruồi thường hay gặp thị phi chốn công sở, sự nghiệp vất vả

Lông mày mọc lộn xộn

Sự nghiệp công danh của một người cũng thể hiện qua lông mày. Những người có đường lông mày chia cắt lộn xộn thường có tính cách nóng vội, không khéo léo trong giao tiếp vì thế hay làm mất lòng người, dễ gặp trở ngại trong công việc.

Những người này không hẳn là xấu nhưng chỉ vì giao tiếp kém cùng tính cách nóng vội nên thường bị thua thiệt. Do vậy, đường công danh sự nghiệp của họ thường không mấy khả quan.

Sống mũi lộ xương, nghiêng lệch

Chủ nhân của tướng mặt có mũi nghiêng lệch, lộ xương rõ ràng chứng tỏ tâm tà, hay nghĩ tiêu cực, bội tín bội nghĩa. Thêm nữa, người này làm việc cố chấp, hiếu thắng nên nên không nên kết giao làm ăn.

Vận mệnh của người này cũng từ đó thăng trầm bất ổn, hay bị kẻ xấu hãm hại trong công việc. Nếu trên sống mũi còn có nhiều đường vân chồng chéo, xuất hiện vết thâm đen thì cuộc sống càng thêm cực khổ, khó được toại nguyện trong sự nghiệp.

Ngược lại, người có sống mũi cao không chỉ khiến khuôn mặt thêm thanh tú mà còn cho thấy người đó tự tin trong cuộc sống và thường là những người có uy tín.

Cổ nhân dạy nhìn tướng phụ nữ có mệnh giàu sang, phú quý(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy, dựa vào thuật xem tướng có thể biết được tướng mạo phụ nữ phú quý hay bần hàn..

Bên cạnh đó, những người có những nét tướng này cũng chủ về nghèo hèn, cơ hàn: Răng vẩu và khấp khểnh, ngậm không kín miệng. Xương lộ, thịt xệ. Đầu quá nhỏ. Đi thân hình lắc lư như rắn bò, bước chân nhún nhảy như chim chìa vôi. Mặt mày lúc nào cũng ngơ ngác như kẻ si ngốc. Lỗ mũi hếch, sống mũi quá thấp gần như vào mặt phẳng của khuôn mặt.

Ngoài ra, nhân tâm cũng ảnh hưởng mạnh tới số phận và thông qua cách cư xử cũng cho thấy được tướng mệnh người thất bại:

co-nhan-day-nhin-tuong-nguoi-that-bai-tuyet-doi-khong-ket-giao

 Kẻ thích châm chích người khác cho thấy dấu hiệu của kẻ thất bại

- Không biết liêm sỉ, giữ gìn đạo lý.

- Thường tự khoe mình (tự cao, tự đại).

- Thích châm chích những khuyết điểm của người khác.

- Không có gì đáng cười mà lại cười điên cuồng.

- Không biết lẽ tiến thoái trong khi giao thiệp hay làm việc.

- Hay đưa chuyện đặt điều.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Dũng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang