Cơ quan Năng suất Mông Cổ thăm và làm việc tại Việt Nam

author 09:02 10/08/2015

(VietQ.vn) - Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Ngô Quý Việt vừa có buổi tiếp xã giao đoàn công tác của cơ quan năng suất Mông Cổ thăm và làm việc tại Việt Nam.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa các cơ quan năng suất quốc gia thành viên Tổ chức Năng suất châu Á (APO), Cơ quan Năng suất Mông Cổ (MPO) đã cử đoàn đại biểu sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 4-7/8/2015. Thành phần của đoàn gồm Đại diện của MPO và 05 đại diện của tập đoàn Max. 

Cơ quan Năng suất Mông Cổ thăm và làm việc tại Việt Nam

Cơ quan Năng suất Mông Cổ thăm và làm việc tại Việt Nam

Chuyến đi của Đoàn lần này tới Việt Nam với mục đích nghiên cứu, trao đổi và học tập kinh nghiệm về áp dụng các giải pháp nâng cao năng suất chất lượng trong các doanh nghiệp Việt Nam từ đó học hỏi và áp dụng triển khai tại Mông Cổ. Thông qua chương trình hợp tác giữa cơ quan năng suất Việt Nam và cơ quan năng suất Mông Cổ, hai bên có cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về nâng cao năng suất lao động – chìa khóa cho phát triển và hội nhập khu vực và quốc tế trong tương lai. 

Ngày 4/8/2015, Ông Ngô Quý Việt, Tổng cục trưởng, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã có buổi tiếp xã giao đoàn công tác của Mông Cổ, trao đổi về quan tâm của Chính phủ Việt Nam đối với hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng và khả năng cạnh tranh; Chương trình quốc gia về nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa tới năm 2020…

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, đoàn sẽ thăm quan một số đơn vị dịch vụ, sản xuất áp dụng có hiệu quả các hệ thống quản lý và công cụ cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quản lý như tại Ngân hàng VP Bank, Công ty Cổ phần Xuân Hòa, Công ty cổ phần DABACO.

Quốc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang