Cơ sở thẩm mỹ Dr Huy Beauty Clinic hoạt động không phép

author 12:26 21/10/2022

(VietQ.vn) - Cơ sở thẩm mỹ Dr Huy Beauty Clinic, chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, massage mặt thư giãn, đốt nốt ruồi, triệt lông nhưng lại mở rộng lĩnh vực qua hoạt động khám, chữa bệnh (xâm lấn) khi không có giấy phép hoạt động.

Qua phản ánh của người dân, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan tiến hành kiểm tra Cơ sở thẩm mỹ Dr Huy Beauty Clinic, có địa chỉ tại 278 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10. Tại thời điểm kiểm tra, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ghi nhận: 

Biển hiệu của cơ sở có ghi nội dung: Dr Huy Beauty Clinic – Chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, massage mặt thư giãn, đốt nốt ruồi, triệt lông. Tại cơ sở có các dụng cụ phục vụ cho mục đích xâm lấn và vật chứng liên quan như: 02 máy laser, 02 máy Hifu, 03 máy triệt lông, một số kim tiêm đã sử dụng và chưa sử dụng; các sổ dịch vụ, hóa đơn thu tiền, phiếu liệu trình thực hiện các dịch vụ laser, tiêm botox, tiêm filler cho khách hàng.

Đồng thời, theo lời 2 nhân viên có mặt tại thời điểm kiểm tra ông Nguyễn Quốc Huy là người thực hiện các kỹ thuật tiêm chất làm đầy, sử dụng máy laser điều trị da cho khách hàng.

Cơ sở Dr Huy Beauty Clinic hoạt động khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép. 

Được biết, cơ sở này tự ý hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh khi chưa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo quy định. 

Sau khi kiểm tra, Đoàn đã tiến hành niêm phong các máy nêu trên, yêu cầu cơ sở ngừng ngay hoạt động khám chữa bệnh cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật. Đoàn kiểm tra cũng đề nghị Phòng Y tế Quận 10 và UBND Phường 13, Quận 10 giám sát việc ngừng hoạt động tại cơ sở.

Sự việc trên một lần nữa là lời cảnh tỉnh cho các chị em mong muốn làm đẹp hãy cẩn trọng lựa chọn những nơi có uy tín để “chọn mặt gửi vàng". 

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang