Có thể sẽ không còn Hoa hậu Đại dương nếu không tước vương miện của Ngân Anh

authorThu Hà 17:23 18/01/2018

(VietQ.vn) - Nếu Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương không hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh thì có khả năng cao sẽ không còn được tổ chức ở các lần sau.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, theo ông Lê Minh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu, với vai trò đơn vị quản lý về nội dung hoạt động nghệ thuật biểu diễn, Cục có văn bản đề nghị đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại Dương phải có biện pháp khắc phục sai phạm. Biện pháp khắc phục cụ thể văn bản nói rõ là “hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu.

Không tước vương miện Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương có thể sẽ không còn tồn tại

Hoa hậu Đại dương có thể sẽ không được tổ chức nếu không hủy bỏ kết quả của Ngân Anh. Ảnh: FBNV

Cũng theo ông Lê Minh Tuấn, do Cục không phải là đơn vị quyết định cấp phép cho cuộc thi nên không thể nói chắc chắn có hay không cuộc thi tiếp theo. Nhưng ở góc độ tham mưu, Cục sẽ có trách nhiệm báo cáo toàn diện về công tác tổ chức, thực hiện cũng như việc phối hợp khắc phục sai sót (nếu có) để Bộ xem xét quyết định. Trước cái sai mà không khắc phục, phối hợp, không đơn vị nào có thể đề nghị tiếp tục hoạt động.

Ngân Anh bị ‘cấm cửa’ dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế(VietQ.vn) - Mới đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sẽ không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trước đó, vào ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn đến công ty TNHH Võ Việt Chung International - đơn vị giữ bản quyền, tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - yêu cầu hủy kết quả cuộc thi. Lý do là Hoa hậu Ngân Anh không đảm bảo các quy định với thí sinh dự thi.

Không tước vương miện Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương có thể sẽ không còn tồn tại

Hiện Ngân Anh đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. Ảnh: FBNV

Trong khi ban tổ chức chưa phản hồi về yêu cầu của cơ quan chức năng, đại diện của hoa hậu chia sẻ cô bất ngờ khi nghe tin. "Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu", người đại diện nói, theo thông tin từ VnExpress.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang