Cốc và bình giữ nhiệt tiện lợi cho mọi lứa tuổi

author 09:33 04/06/2014

(VietQ.vn) – Cốc và bình giữ nhiệt đa dạng về mẫu mã và chất lượng rất tiện lợi và hữu ích, phù hợp với các học sinh, sinh viên, nhân viên công sở,...

Bình giữ nhiệt inox tiện lợi

Chiếc bình inox giữ nhiệt nóng lạnh là vật dụng rất hữu ích cho việc giữ nhiệt các loại nước uống hay thức ăn mà bạn mang theo.

Được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, chiếc bình giúp thực phẩm bên trong không tỏa nhiệt ra bên ngoài và “bảo toàn” nhiệt độ trong khoảng 24 giờ.

Với thiết kế từ inox, những chiếc bình này chịu được chấn động và bền hơn thủy tinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Bình inox giữ nhiệt nóng lạnh

Bình inox giữ nhiệt nóng lạnh rất hữu dụng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, vật liệu cao cấp giúp giữ nhiệt cho thực phẩm mà không làm mất hương vị. Hơn thế, chiếc bình sản xuất bằng công nghệ cao không có các yếu tố độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình có quai xách thuận tiện và hữu dụng cho bạn mang theo bất cứ đâu, thích hợp với mọi lứa tuổi nhờ kiểu dáng thời trang của nó. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn bình có thể tích 500ml hoặc 1l. Hiện bình giữ nhiệt inox hiện được bán tại các siêu thị và cửa hàng đồ gia dụng trên toàn quốc.

Bình giữ nhiệt hữu dụng và hợp túi tiền

Những chiếc bình giữ nhiệt này giúp bạn có thể giữ nước ở trạng thái nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ. Với những người có thói quen mang theo bình nước riêng với gu cố định (nóng hoặc lạnh), bình giữ nhiệt là vật bất ly thân khi họ phải ra ngoài hay trong những chuyến đi picnic, dã ngoại hay những gia đình có con nhỏ.

Trên thị trường, bình giữ nhiệt có hai chất liệu: nhựa và kim loại.

Bình nhựa có kết cấu 2 lớp với phần không khí rỗng ở giữa để cách nhiệt. Ưu điểm của loại bình này là giá khá mềm, chỉ 40.000 – 100.000 đồng/bình, tuy nhiên giữ nhiệt kém, không dùng để đựng nước nóng.

 

Bình nhựa thường dùng để giữ lạnh

Bình nhựa thường dùng để giữ lạnh. Ảnh minh họa

Mặc dù bình bằng inox thường nặng và kém đẹp hơn bình nhựa, nếu có cùng dung tích với bình nhựa trông sẽ thô hơn nhưng bền và an toàn hơn khi sử dụng. Trong điều kiện kín hơi và thời tiết nóng bức, hiện tượng tăng nhiệt có thể gây ra phản ứng hóa học giữa nhựa và nước.

Ngoài yếu tố an toàn, bình inox thân thiện với môi trường. Với một số loại, nắp bình có nút bấm để rót nước, bạn nên hạn chế mở cả nắp để giữ nhiệt.

Dạng bình du lịch, hoặc mang theo khi vận động thể thao. Để uống, bạn nên chọn bình có nắp để làm ly.

Hiện các sản phẩm đã được phân phối tại các siêu thị điện máy (Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn…) và Trung Tâm Thương Mại (Now Zone, Parkson…) hoặc các cửa hàng Mẹ và Bé và được bán ra thị trường với mức giá từ 350.000 – 800.000 đồng/bình (dung tích 300 – 1.000ml).

Một mặt hàng khác là bình giữ nhiệt 1 lít với chất liệu nhựa cao cấp vừa mang đến thời gian giữ nhiệt cao, lên đến 8 tiếng, vừa an toàn với sức khỏe người dùng.

Khả năng chịu nhiệt đáng nể từ 0-80 độ C, khả năng giữ nhiệt từ 4 – 6 tiếng, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài của môi trường, giúp những món ăn, thức uống luôn thơm ngon, hấp dẫn.

 

Bình giữ nhiệt chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp

Bình giữ nhiệt chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp: Ảnh minh họa

Hơn hết, bạn có thể dễ dàng mang bình theo trong các hoạt động picnic vào cuối tuần hay những chuyến du lịch phượt mà không sợ bị lạc mất hay để quên nơi nào đó do bên hông bình có tay cầm và quai xách tiện lợi, chắc chắn.

Với thiết kế và màu sắc nhã nhặn, loại bình giữ nhiệt này phù hợp với mọi lứa tuổi ở mọi lúc, mọi nơi. Chiếc bình giữ nhiệt này luôn là “người bạn” hữu ích và tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài tác dụng mang các loại nước, bình giữ nhiệt còn là vật dụng lý tưởng cho việc đựng cháo, soup,… Các món ăn sẽ được giữ nóng và thơm ngon cho đến khi bạn sử dụng.

Bên cạnh đó, với thiết kế nắp đậy kín sẽ không làm nước uống tràn ra ngoài; thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, tiện dụng khi mang thức ăn, đồ uống đến công ty, đến trường, đi dã ngoại…

Cốc giữ nhiệt - "Bạn thân” của giới văn phòng

Trong môi trường công sở, ly giữ nhiệt là vật dụng cần thiết để đảm bảo sức khỏe của bạn.

Thực tế cho thấy, ở một số văn phòng, việc tự đun nước từ nguồn nước không đảm bảo hoặc mua ở các công ty thiếu uy tín dẫn đến không ít nhân viên bị tiêu chảy, nôn mửa, sốt,…

Xuất phát từ thực tế trên, các nhà sản xuất đã cho ra đời loại ly giữ nhiệt Kova Colorful Life, được làm từ loại nhựa S.A.N, PP. Silicon rất an toàn khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Bình giữ nhiệt chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp

Cốc giữ nhiệt Kova Colorful Life – “Bạn thân” của giới văn phòng. Ảnh minh họa

Thân ly có 3 lớp: bên ngoài và bên trong được làm bằng nhựa S.A.N, giữa hai lớp là lớp chân không ngăn cách nhiệt độ. Không những thế, thiết kế thon gọn của thân ly khiến khách hàng có thể dễ dàng cầm nắm sản phẩm. Đặc biệt, nắp ly có gioăng silicon giúp nước uống không bị đổ ra ngoài. Miệng ly rộng giúp cho việc pha chế trở nên thuận tiện hơn.

Ly giữ nhiệt Kova Colorful Life kiểu dáng đẹp, trẻ trung, có thể mang đi học, đi làm hoặc du lịch. Màu sắc ly đa dạng phù hợp với các lứa tuổi từ sinh viên tới người đi làm. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có hai loại kích cỡ 430ml và 530ml cho khách hàng dễ lựa chọn.

Nguyễn Dung

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang