Con đường đến vinh quang của 4 quán quân Vietnam's Next Top Model

author 10:54 17/01/2015

(VietQ.vn) - Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model (VNTM) 2014 sẽ diễn ra vào tối nay 17/1. Trước khi đón xem đêm chung kết mùa thứ 5, hãy cùng nhìn lại con đường đến đỉnh vinh quang của 4 quán quân VNTM các năm trước.

Mâu Thanh Thủy - Quán quân VNTM 2013

Mâu Thanh Thủy là thí sinh có hình thể nổi bật tại cuộc thi VNTM 2013 với chiều cao 1,77m và các số đo chuẩn. Từ vòng sơ tuyển, cô thu hút giám khảo bởi sự chuyên nghiệp trong những bước diễn. Đang là sinh viên Khoa Tiếp tân khách sạn quốc tế của một trường quản lý nhà hàng khách sạn ở TP HCM, người đep rẽ hướng sang thời trang và làm người mẫu tự do trước khi đến với Vietnam's Next Top Model. "Tôi muốn không chỉ dừng lại ở việc trình diễn trên sàn thời trang trong nước mà còn được cọ xát trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế", Thanh Thuỷ chia sẻ.

Mâu Thủy được đánh giá là thí sinh xứng đáng nhất trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2013

Mâu Thủy được đánh giá là thí sinh xứng đáng nhất trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Ảnh minh họa

Vốn là người mẫu nghiệp dư, ít nhiều đã có kinh nghiệm trên sàn diễn nên Thanh Thủy cũng chịu sự đánh giá khắt khe hơn từ ban giám khảo. Tuy nhiên, trong suốt quá trình tham gia Vietnam's Next Top Model 2013, cô cũng chứng tỏ được sự nổi trội hơn các thí sinh còn lại về phong cách trình diễn. Trong đêm chung kết, Thanh Thủy giữ được phong độ ổn định ở phần thi catwalk. Thanh Thủy cùng vớiTuấn Việt là hai thí sinh đã khiến chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng thế giới Jay Alexander hài lòng ngay từ những buổi tập trước đêm chung kết. Chiến thắng của Mâu Thị Thanh Thủy vẫn được xem là kết thúc đẹp cho một mùa tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2013.

Sau cuộc thi, Mâu Thủy được đánh giá có phong cách thời trang trẻ trung, năng động khi tham gia các sự kiện, cô cũng góp mặt thường xuyên trong các show diễn thời trang. Hiện công chúng cũng đang chờ đón sự lột xác về mặt thời trang của tân quán quân, nhằm xứng với tầm vóc của một Next Top Model.

Mai Thị Giang - Quán quân VNTM 2012

Cô gái 21 tuổi đến từ Hải Phòng Mai Thị Giang, người sở hữu chiều cao 1,77m và vẻ đẹp ngọt ngào đã trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012. Ban đầu, Mai Giang đến với cuộc thi có phần thiếu tự tin và không thật sự để lại ấn tượng gì nổi bật. Ở vòng casting, Mai Giang không thật sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem truyền hình bởi ở cô chưa có một sự nổi bật mà người mẫu cần phải có. 

Những bước tiến của cô chậm mà chắc, dù không nổi bật trong những phần thử thách nhưng lại là gương mặt khiến người khác khi đã chú ý thì không thể rời mắt bởi vẻ quyến rũ toát lên rất tự nhiên. Mai Giang đã tiến bộ và hoàn toàn lột xác, trở thành một người mẫu chuyên nghiệp khác hẳn hình ảnh cô gái bình thường đầy bỡ ngỡ ngày đầu casting. 

Sau khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2012, Mai Giang không có hoạt động nào nổi bật

Sau khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2012, Mai Giang không có hoạt động nào nổi bật. Ảnh minh họa

Sau đó, Mai Giang có những bứt phá rõ rệt.  Đặc biệt khi sang New York, Mai Giang đã được diễn ở nhiều sàn diễn lớn và khẳng định niềm tin của mọi người dành cho mình là hoàn toàn đúng đắn. Cô còn là gương mặt được nhiều chuyên gia thời trang tại New York đánh giá rất cao vì những nét đẹp châu Á rất đặc trưng. Cuối cùng, với những cố gắng trong đêm chung kết, Mai Giang đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ nặng ký Kha Mỹ Vân, Thiên Trang để trở thành Quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2012.

Sau khi đăng quang, Mai Giang không hoạt động nhiều và dày đặc như 2 quán quân trước đó mà chỉ xuất hiện tại các show diễn lớn với tần suất khá hạn chế. Cô cũng ít xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Mai Giang đã kết hôn vào dịp đầu năm 2014 và trở thành quán quân đầu tiên của VNTM lên xe hoa.

Hoàng Thị Thùy - Quán quân VNTM 2011

Hoàng Thùy, cao 1,76m, các số đo 76-58-85 đã xuất sắc vượt qua 2000 cô gái khác và giành ngôi Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Hoàng Thùy cô gái có xuất phát điểm khá thấp về gia cảnh cũng như thời trang đã giành quán quân của cuộc thi, đúng với tiêu chí của cuộc thi người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model. Hoàng Thùy cũng chính là một bản sao của Huyền Trang năm ngoái với hình ảnh “vịt hóa thiên nga” trong cuộc thi năm 2011. Cô luôn giữ vững phong độ qua từng phần thi, tỏa sáng đúng thời điểm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cô gái trẻ đến từ Thanh Hóa với sự nỗ lực hết mình và niềm đam mê thời trang bất tận.

Hoàng Thùy luôn là người mẫu nổi bật sau khi giành quán quân Vietnam's Next Top Model 2011

Hoàng Thùy luôn là người mẫu nổi bật sau khi giành quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Ảnh minh họa

Hình ảnh Hoàng Thùy nói trong tập casting đầu của chương trình “Tôi sẽ là một Next Top Model” nay đã thành hiện thực. Từ một viên ngọc thô Hoàng Thùy đã được mài giũa nhờ sự trợ giúp của “bộ tứ quyền lực” cũng như những thử thách của chương trình Vietnam’s Next Top Model để trở thành Hoàng Thùy tự tin và chuyên nghiệp của ngày hôm nay.

Sau cuộc thi, Hoàng Thùy luôn là cái tên được các nhà thiết kế danh tiếng trong nước nghĩ đến đầu tiên bởi cô có khả năng tạo dáng linh hoạt, những bước đi mạnh mẽ trên sàn catwalk. Hoàng Thùy cũng đã có cơ hội thể hiện mình khi được sải bước trên sàn thời trang quốc tế.

Khiếu Thị Huyền Trang - Quán quân VNTM 2010

Trang Khiếu sinh năm 1990 với chiều cao nổi bật 1m78, số đo 3 vòng 81-63-93 đã xuất sắc trở thành quán quân mùa VNTM đầu tiên. Mặc dù không được đánh giá cao ở những vòng đầu nhưng với sự cố gắng không ngừng nghỉ và bản chất hiền lành, Huyền Trang gây được ấn tượng với ban giám khảo và từ đó tiến đến ngôi vị quán quân. Huyền Trang là thí sinh được khán giả yêu thích nhất của mùa giải 1. 

Từ một cô gái quê chân chất, Trang Khiếu đã hoàn toàn lột xác và trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên

Từ một cô gái quê chân chất, Trang Khiếu đã hoàn toàn lột xác và trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Ảnh minh họa

Ở tuần thi tuyển khu vực miền Bắc, Huyền Trang lần đầu xuất hiện và trở thành trò cười cho ban giám khảo và toàn bộ khán giả xem truyền hình khi cô xuất hiện với bộ dạng ngô nghê và trình bày một bài hát tiếng Hoa. Tuy vậy chiều cao lý tưởng với nét đẹp thuần Á Châu của Huyền Trang đã thuyết phục được ban giám khảo cho cô một cơ hội vào vòng trong.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của Huyền Trang gây điểm cho cô trong lòng ban giám khảo. Đức Hải ví cô như viên ngọc thô cần được mài giũa để tỏa sáng. Sau cuộc thi, ngoài thị trường trong nước, cô còn tự đến New York và London một mình, mang hồ sơ tới casting. Cuối cùng đã đạt được những thành công đáng khâm phục, đó là trở thành người mẫu trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York và London.

Thái Hà (tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang