'Cơn mưa' thẻ cào điện thoại khi uống Trà Thanh nhiệt Dr Thanh

author 11:38 20/05/2019

(VietQ.vn) - Chỉ cần xé nhãn chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, cùng các sản phẩm có nhãn khuyến mãi và nhắn tin dự thưởng, người tiêu dùng sẽ có hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn: 4 giải thưởng 10 triệu và 500 chiếc thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng.

Chương trình khuyễn mãi đã và đang trở thành “hiện tượng” trong mùa hè năm nay.

Diễn ra từ đầu tháng 4/2019 và kéo dài liên tục trong 3 tháng. Với cách thức tham gia đơn giản để tạo cho người chơi cơ hội trúng thưởng một cách dễ dàng nhất. Theo đó, người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn chai có khuyến mãi và nhắn tin về tổng đài là đã có cơ hội trúng thưởng.

Thức uống yêu thích của giới trẻ trong những ngày hè nắng nóng

Không chỉ tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng, thủ tục nhận giải thưởng cũng cực kỳ thuận tiện. Theo đó, khách hàng trúng thưởng có thể nhận giải ngay tại nhà sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hợp lệ, còn nếu trúng thẻ cào điện thoại thì tổng đài sẽ nhắn mã số về theo số thuê bao nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

Bên cạnh giải thưởng chục triệu, nhiều khách hàng vui mừng với chiến tích trúng thẻ cào điện thoại. Có lẽ đây là một trong những chương trình khuyến mãi hiếm hoi mà có số lượng thẻ cào nhiều đến như vậy, với con số lên đến hàng chục nghìn thẻ đã được trao tính đến thời điểm hiện tại.

“Uống nước giải khát có ngay chiếc thẻ cào mệnh giá 50 nghìn đồng là có thật.  Mình uống xong chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và nhắn tin tham gia thì hôm sau thấy tin nhắn báo trúng thẻ cào điện thoại, nhờ thế mà mình thoải mái “tám” điện thoại với mẹ ở dưới quê”, bạn Diễm Trang ở Bình Thạnh vui vẻ chia sẻ.

Người tiêu dùng hào hứng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Với việc áp dụng chương trình trúng thưởng hấp dẫn, cùng với hiện tượng thời tiết đang nóng trở lại trong những ngày qua khiến nhu cầu giải khát của người tiêu dùng gia tăng đáng kể. Đặc biệt các thức uống có chức năng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể như Trà thanh nhiệt Dr Thanh đang được nhiều người lựa chọn “cứu cánh” mùa nắng nóng hiện nay.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được biết đến là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên duy nhất trên thị trường hiện nay có tác dụng thanh nhiệt cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người.

Được sản xuất bằng công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic hiện đại hàng đầu Châu Âu, giúp giữ được trọn vẹn những tinh chất quý của thảo mộc. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe, giữ cho cơ thể luôn tươi tắn.

Chỉ cần xé nhãn và nhắn tin để nhận những giải thưởng hấp dẫn

Đây cũng là dịp để đưa những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe đến nhiều hơn tới khách hàng. Ngoài ra, chương trình không chỉ là nhân tố kích thích mua sản phẩm, mà giúp các cửa hàng, đại lý bán được thêm nhiều hàng mùa nắng nóng.

Box: Chương trình khuyến mãi áp dụng khi khách hàng uống các sản phẩm có nhãn khuyên mãi như Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu… với cơ cấu mỗi ngày 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng). Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang