Bàng hoàng phát hiện 2 vụ treo cổ ở Gia Lai và Hà Tĩnh

author 15:12 08/04/2016

(VietQ.vn) - Tại Lộc Hà, Hà Tĩnh và Pleiku, Gia Lai lần lượt phát hiện hai người đàn ông đều chết trong tư thế treo cổ.

Theo tin tức từ VOV, chính quyền xã An Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử, nạn nhân là một cụ ông 70 tuổi. Sự việc xảy vào lúc 11h20’ ngày 7/4, khi một số người dân trú tại thôn Xuân Triều, xã  An Lộc nghe tiếng gào khóc của bà Nguyễn Thị N. (SN 1954), nên liền chạy đến thì phát hiện ông Trần Văn X. (SN 1946 là chồng bà Nhơn) đã chết trong tư thế treo cổ với dây thừng đang nối với một đường xà gồ trên nhà.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết: Ông X. trong dịp ra Tết đến nay bị ốm đau, có người con trai đã về đưa đi khám điều trị vài lần ở Hà Nội, thế nhưng thời gian gần đây ông X. chán nản. Có thể đây nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông X..

Thi thể nạn nhân xấu số đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.Thi thể nạn nhân xấu số được gia đình làm thủ tục mai táng. Ảnh: VOV

Được biết ông X. có 2 người con, thế nhưng cả 2 đều đang đi làm ăn và lập gia đình tận tỉnh Gia Lai. Thời gian gian gần đây ông Xuân không xảy ra xích mích gì với ai. Ông Xuân trước đây là cán bộ xã đã nghỉ hưu.

Sau đó, tại Gia Lai, vào khoảng 6h30 ngày 8/4, người thân đã phát hiện ông Ngô Văn L. ( sinh 1968, trú Pleiku, Gia Lai) chết trong tư thế treo cổ ở xưởng gỗ sau nhà. Theo lời kể của những người hàng xóm, vào khoảng 6h30 ngày hôm nay, anh T. (con trai ông L.) sau khi phát hiện sự việc đã sợ hãi chạy sang những nhà hàng xóm hoảng loạn báo tin.

Người nhà nạn nhân kể lại, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, anh T. vẫn thấy ông L. dậy pha trà uống bình thường. Hơn 2 tiếng sau thì anh phát hiện sự việc đau lòng trên.

Được biết, ông L. làm nghề thợ mộc. Ông được những người hàng xóm đánh giá là sống ôn hòa, luôn giúp đỡ những người xung quanh. Hàng xóm cũng chưa hề nghe thấy trong gia đình ông L. to tiếng cãi vã, báo Dân Trí đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang