Con trai công an xã và bạn thân bị đâm tử vong

author 12:05 17/08/2015

(VietQ.vn) - Đang trên đường đi chơi, hai nam thanh niên bị một người lạ mặt bất ngờ đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Sáng 17/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hữu Lũng cho biết đang làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đô Lương xảy ra vào tối ngày 16/8. Nạn nhân là anh Mông Văn Túc (SN 1993) và anh Long Văn Luân (SN 1991, trú cùng xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

Theo đó, khoảng 23h ngày 16/8, anh Mông Văn Túc và Long Văn Luân đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Ngay sau đó, anh Túc và Luân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả hai đã tử vong.

Án mạng ở Lạng SơnẢnh minh họa

Trao đổi với PV, ông Đàm Quốc Cường – Phó trưởng Công an xã Đô Lương cho biết, khoảng 23h tối ngày 16/8, công an xã nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng. Ngay sau đó lực lượng công an xã đã xuống tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Cũng theo ông Cường, hai nạn nhân tử vong là bạn thân của nhau, là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của Trưởng thôn Lương, kiêm công an viên.

Khoảng 10h sáng nay (17/8), đối tượng gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên đã đến cơ quan công an huyện đầu thú. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang