Công an điều tra vụ bé 4 tuổi bị dọa thả vào máy vặt lông gà

authorUyên Triệu 11:38 25/03/2017

(VietQ.vn) - Việc bé 4 tuổi bị giáo viên và hiệu trưởng dọa cắm điện, thả vào máy vặt lông gà đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai tiến hành điều tra, làm rõ.

Báo Giao thông đưa tin, chiều 24/3, xác nhận về thông tin cháu bé H. (4 tuổi), học sinh trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng, Lào Cai) bị các cô giáo bạo hành, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho biết, hiện cơ quan công an đã nhận được đơn thư của gia đình cháu bé và đang điều tra, xác minh.

Theo báo Đời sống Pháp luật đưa tin, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã có báo cáo số 85/BC - SGD&ĐT gửi UBND tỉnh Lào Cai, Bộ Giáo dục và Đào tạo về sự việc cháu Nguyễn Gia H, học sinh tại Trường Mầm non xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai bị một vài cô giáo và cô hiệu trưởng dọa thả vào máy vặt lông gà. Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan này đã cử cán bộ đến trường Mầm non Xuân Giao (Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai), đồng thời yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng xác minh sự việc.

Báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai. Ảnh: Đời sống Pháp luật
Báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai. Ảnh: Đời sống Pháp luật

Báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai. Ảnh: Đời sống Pháp luật

Báo Dân trí đưa tin, sáng 23/3, đi đưa cháu H. đến trường mầm non xã Xuân Giao, bố của cháu là anh Nguyễn Văn Nam (Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai) thấy con mình có những biểu hiện lạ, rụt rè, ít nói và không chịu vào lớp. Việc con anh Nam sợ lớp đã diễn ra mấy hôm, đồng thời ban đêm con thường hay giật mình, khóc. Nghi có vấn đề, ngay sau khi đưa con vào lớp, anh Nam không về nhà luôn mà đứng ở cổng phụ phía sau trường để quan sát.

Anh Nam bất ngờ nghe tiếng con khóc và chứng kiến hai cô giáo, trong đó có cô hiệu trưởng, dọa sẽ cắm ổ điện, đồng thời bế ngược bé lên kề miệng máy vặt lông gà. Máy vặt lông gà đặt ngay tại trường mầm non để phục vụ việc chế biến thức ăn. Ngay sau đó, Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và một số cô giáo đã tìm đến nhà anh Nam xin lỗi và xin gia đình xóa đoạn clip anh Nam quay cảnh các cô giáo “dọa nạt” cháu H. nhưng không được gia đình chấp nhận.

“Hiện tại gia đình tôi đang ở huyện để làm việc với các cơ quan chức năng. Về phía nhà trường, các cô giáo đã xin lỗi và mong muốn chúng tôi bỏ qua sự việc. Phía cơ quan công an cũng đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, quan điểm của gia đình là đi đến cùng sự việc bởi những lời tôi nói ra, giờ mà bỏ qua, nhiều người nghĩ chúng tôi nói dối”, anh Nguyễn Văn Nam cho biết.

Đỗ ô tô ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường sẽ bị phạt bao nhiêu?(VietQ.vn) - Hành vi đỗ ô tô ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường sẽ bị xử phạt theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP.

Theo bà Dương Bích Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, qua quan sát, cháu H. về sức khỏe tâm lý và các hoạt động khác vẫn bình thường. Cháu sẽ được nhà trường đưa đi giám định sức khỏe kịp thời để kết luận chính xác về tình trạng tâm lý và sức khỏe của cháu. 

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyên Bảo Thắng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang