Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

author 08:51 15/01/2022

(VietQ.vn) - Sáng 13/1, tại Hội nghị Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Quận Ba Đình năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Năm nay, Công đoàn Công ty là đơn vị duy nhất của quận Ba Đình đạt danh hiệu này.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhìn lại một năm hoạt động đầy vất vả nhưng hiệu quả của Công đoàn quận Ba Đình cũng như đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2022 - một năm được dự báo là không ít thách thức. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và ông Nguyễn Công Thành - Chủ tịch HĐND quận Ba Đình đánh giá cao những thành tựu mà các tổ chức Công đoàn Quận đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đưa ra góp ý tâm huyết về những mặt còn tồn tại.

Hội nghị đã công bố Quyết định, trao tặng 1 Cờ thi đua và 7 Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 3 Cờ thi đua và 31 Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội, 106 Giấy khen của LĐLĐ quận Ba Đình.

Với thành tích tiêu biểu trong số các “Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình là đơn vị duy nhất của quận Ba Đình được nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho những nỗ lực của Công đoàn Công ty trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và góp phần vào sự vững mạnh của doanh nghiệp.

Bà Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn đại diện Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Đại diện cho đoàn viên Công đoàn đọc bản tham luận, bà Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình đã chia sẻ những giải pháp mà Dược phẩm Tâm Bình và Công đoàn Công ty áp dụng để vượt qua những thách thức trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Bà cho biết: Năm 2021, dù gặp phải không ít khó khăn nhưng Công ty vẫn đảm bảo đủ lương, thưởng cho người lao động và chính sách hỗ trợ cho trường hợp phải nghỉ ở nhà do dịch. Để đáp ứng công tác phòng dịch, Tâm Bình đã áp dụng hình thức làm việc online, “3 tại chỗ”, thành lập tổ an toàn Covid… Hoạt động sinh hoạt tập thể được tổ chức dưới hình thức phù hợp với tình hình dịch bệnh khi chuyển từ trực tiếp sang trực tuyến nhưng vẫn thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, tạo không khí sôi nổi trong tập thể".

Cũng tại Hội nghị, bà Hoàng Phương là một trong 27 cá nhân được nhận Giấy khen của LĐLĐ quận Ba Đình.

 Bà Hoàng Phương đọc tham luận tại Hội nghị

Dược phẩm Tâm Bình được biết tới là doanh nghiệp hết lòng chăm lo cho lợi ích của cán bộ, công nhân viên, được công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”, nhận Bằng khen của Trưởng ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”.

Bên cạnh việc đảm bảo thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động, Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt tập thể, văn nghệ, thể dục thể thao hấp dẫn như: Giải bóng đá Cúp Tâm Bình, Ngày đàn ông Tâm Bình 3/8, hội thi cắm hoa, hội thi nấu ăn… Công ty đã thành công trong việc lan tỏa văn hóa thiện nguyện tới các thành viên trong đại gia đình Tâm Bình với ngày hội hiến máu nhân đạo, tặng quà người già cô đơn, người có công với Cách mạng… Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam chính là động lực để Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình phát huy hơn nữa vai trò là người đại diện đáng tin cậy cho đoàn viên và người lao động Công ty trong giai đoạn tới. 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang