Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT kỉ niệm 20 năm thành lập

author 11:06 11/01/2015

(VietQ.vn) - Ngày 10 tháng 01 năm 2015, tại Nhà hát lớn TP.HCM Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (13/01/1995 – 13/01/2015) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, đánh dấu sự nỗ lực to lớn của tập thể Ban lãnh đạo, CBNV HPT trong suốt 20 năm đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng HPT trở thành Công ty dịch vụ CNTT Truyền thông và phát triển Phần mềm đẳng cấp quốc tế, được khách hàng, đối tác, bạn bè và cộng đồng đáng giá coa trong thời gian qua..

Cũng tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã vinh dự và tự hào đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công nghệ Thông tin Việt Nam trong thời gian qua và Bằng khen của UBND TP.HCM cho Đơn vị đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. 

 Được biết Trong những năm qua, Công ty HPT luôn xuất sắc đón nhận những thành tích cao trong thi đua lao động sản xuất, các cơ quan Nhà nước hết sức tín nhiệm và đánh giá cao.  20 năm không dài nhưng cũng bằng một nửa thời gian Tp.HCM được giải phóng. Đối với một công ty tại Việt Nam trải qua 20 năm không hề dễ dàng, nhất là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực CNTT. Nhưng HPT  tồn tại và phát triển vững vàng qua 20 năm.    

Trong buổi lễ, Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết: “Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, chúng tôi đã phát động một phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng sự kiện này. Trong hoàn cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cạnh tranh gay gắt, nhưng tập thể CBNV công ty đã rất nỗ lực vượt mọi khó khăn để  Năm 2014 HPT đạt doanh số gần 800 tỷ VNĐ, đóng góp cho ngân sách nhà nước xấp xỉ 40 tỷ VNĐ.

Tiếp bước chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ mọi nguồn lực cho định hướng chuyên sâu về dịch vụ CNTT và phát triển phần mềm, cam kết chân thành tận tụy vì sự nghiệp của khách hàng, cùng khách hàng hướng tới tương lai.

HPT sẽ tiếp tục hoàn thiện chiến lược phát triển doanh nghiệp để đáp ứng kịp thời với đòi hỏi của thị trường và xu thế của thời đại, đó là chiến lược phát triển tài năng, xây dựng đội ngũ lãnh đạo tài giỏi bản lĩnh, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp.Kỷ niệm 20 năm thành lập, cũng là cột mốc quan trọng để Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT cùng nhau bước sang một thời kỳ mới, giai đoạn mới, với quyết tâm cao hướng đến xây dựng năng lực vượt trội trong cung cấp công nghệ, dịch vụ tri thức, đem lại những giá trị ích lợi cho khách hàng và đem lại những lợi ích thiết thực cho cán bộ nhân viên, cho cổ đông, và cho cộng đồng, xã hội.

Được thành lập vào ngày 13/01/1995, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) đã chọn lựa sứ mệnh cho mình trong suốt 19 năm trưởng thành, đó là thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông cho khách hàng tại Việt Nam và quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam.

Lan Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang