Công ty Cùng Mua đã ngưng gửi "bom rác" cho khách hàng

author 11:18 30/09/2012

(VietQ.vn) - Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh về việc khách hàng thời gian qua liên tục bị Công ty cổ phần Cùng Mua (Cungmua.com) gửi "bom rác" bằng thư cá nhân, Công ty này đã ngừng việc gửi thư cho khách hàng.

Ngày 30/9, anh Nguyễn Duy Phương (Chùa Láng, Hà Nội) cho biết, trong hòm thư cá nhân của anh đã không còn thư rác của Công ty cổ phần Cùng Mua gửi vào như trước nữa.

"Công ty cổ phần Cùng Mua đã liên hệ với tôi và cam kết sẽ không gửi thư vào hòm thư cá nhân làm phiền tôi nữa. Họ cũng đã tự ngưng việc gửi thư rác chứ không bắt tôi xác nhận vào email hệ thống của họ như mấy hôm trước họ nói", anh Phương cho hay.

Trước đó, theo phản ánh của anh Phương, hàng loạt thư rác của Công ty cổ phần Cùng Mua liên tục được gửi vào hộp thư cá nhân của anh gây phiền toái. Các thư rác này chủ yếu giới thiệu, bày bán các sản phẩm, dịch vụ khác nhau của Cùng Mua.

"Tuy nhiên Công ty Cùng Mua chưa làm rõ được vì sao họ có thông tin hộp thư cá nhân của tôi và có không có gì đảm bảo là trong các thư rác của Cùng Mua gửi có các mã độc có thể gây hại cho máy tính của tôi và hòm thư của tôi có bị virus xâm nhập hay không. Tôi đã yêu cầu họ làm rõ vấn đề này", anh Phương cho hay.

Nguyễn Vũ

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang