Công ty Than Nam Mẫu: Nâng cao chất lượng sống cho người lao động

author 18:35 13/11/2015

(VietQ.vn) - Công ty Than Nam Mẫu đã đưa và hoạt động 3 hạng mục gồm: Hệ thống cung cấp nước uống tinh khiết trong lò; Nhà cấp phát nước giải khát cho công nhân lò sau ca sản xuất; Câu lạc bộ Thợ mỏ Nam Mẫu

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tin từ Báo Quảng Ninh cho biết, ngày 4/11, Công ty Than Nam Mẫu - TKV đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng Hệ thống các công trình nâng cao chất lượng đời sống thợ mỏ, bao gồm 3 hạng mục.

Một là hạng mục: “Hệ thống cung cấp nước uống tinh khiết trong lò”. Công trình này được khởi công từ ngày 19/5/2015, có công suất trạm lọc 1500 lít/h, tổng giá trị đầu tư là 4,5 tỷ đồng, với hệ thống đường ống nước dài 16.300 mét, 55 cụm van nước uống phục vụ cho công nhân tại khai trường sản xuất khu 125 Than Thùng.

công ty than Nam Mẫu

Lãnh đạo TKV và Công ty Than Nam Mẫu cắt băng khánh thành công trình Hệ thống cung cấp nước uống tinh khiết trong lò. Ảnh Báo Quảng Ninh

Hạng mục thứ hai: “Nhà cấp phát nước giải khát cho công nhân lò sau ca sản xuất” tại Trung tâm Điều hành sản xuất +125, công trình này có tổng đầu tư 1,5 tỷ đồng, công suất 500 lít/ca, được khởi công từ tháng 8/2015 nhằm cung cấp nước giải khát cho công nhân, giúp công nhân hồi phục sức khỏe sau giờ lao động nặng nhọc;

Hạng mục thứ ba là công trình: “Câu lạc bộ Thợ mỏ Nam Mẫu” tại khu tập thể công nhân cầu Sến, phường Phương Đông, TP Uông Bí, được khởi công vào ngày 2/10, công trình có diện tích sử dụng 200m2 với tổng mức đầu tư 1,5 tỷ đồng.

Công trình nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nơi tụ họp, giao lưu, trao đổi giải trí của công nhân sau những giờ lao động nặng nhọc; đặc biệt tạo sự gắn kết, chia sẻ giữa những người công nhân lao động với cán bộ quản lý.

Hệ thống công trình nâng cao chất lượng đời sống thợ mỏ của Công ty Than Nam Mẫu thể hiện sự quan tâm chăm lo của Tập đoàn TKV, của Công ty đối với người lao động một cách thiết thực, hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người lao động.

Viết Cường - Đặng Nhung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang