2 xe đâm nhau vì CSGT quá 'nhiệt tình'?

author 17:07 12/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây là do CSGT rọi đèn bất ngờ, khiến tài xế thắng gấp vì sợ gây tai nạn.

Theo tin tức trên báo VnExpress, một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 20h50 ngày 1/5 tại nút giao Vành đai 2 hướng về TP HCM (đi thẳng về Mai Chí Thọ, rẽ phải về cầu Phú Mỹ) trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây là do cảnh sát giao thông (CSGT).

Chiếc ôtô bán tải đang chạy với tốc độ cao bất ngờ thấy cảnh sát giao thông rọi đèn pin. Xe đã chuyển làn, thắng gấp khiến ôtô phía sau không kịp né nên đâm thẳng vào. Cú đâm mạnh khiến cả 2 xe bị hư hỏng, rất may không ai bị thương.

CSGT gây bức xúc khi rọi thẳng đèn vào tài xế đang lưu thông

CSGT gây bức xúc khi rọi thẳng đèn vào tài xế đang lưu thông. Ảnh VnExpress

Trình bày với PV Thanh Niên, bà P. (tài xế điều khiển xe bán tải BS: 51C-57… ngụ TP.HCM) kể: “Lúc đó khoảng 20 giờ 50 ngày 1.5, xe tôi có chở theo 2 người thân, lưu thông trên đường cao tốc từ hướng Đồng Nai về TP.HCM với tốc độ hơn 90 km/giờ ở làn giữa, đoạn đường này cho phép 120 km/giờ. Khi đến gần nút giao Vành đai 2, đi thẳng về Mai Chí Thọ, rẽ phải về cầu Phú Mỹ, thì bất ngờ bị một CSGT đứng giữa đường dùng đèn pin rọi về hướng xe của tôi. Với tín hiệu rọi đèn của CSGT, tôi tưởng CSGT yêu cầu dừng xe nên vội thắng gấp, đánh lái cho xe chuyển sang làn bên trái, sát dải phân cách và dừng lại cách CSGT khoảng 5 m”.

Khi xe của bà P. đột ngột phải thắng gấp, chuyển làn, mặc dù ông V. (ngụ Q.3 - người điều khiển ô tô 7 chỗ BS: 51A-62… chở 4 người, trong đó có 2 trẻ em chạy phía sau với tốc độ khoảng 100 km/giờ đã cố đạp thắng, và đánh tay lái qua bên để né nhưng xe ông vẫn đâm vào đuôi xe bà P. khiến cả hai xe bị hư hỏng.

Ông V. cho biết lúc xảy ra tai nạn mọi người trên xe đều hốt hoảng nhưng rất may không ai bị thương. Sau đó, Đội CSGT Công an Q.9 đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Bà P. rất không đồng tình với cách làm việc của CSGT vì dùng đèn pin rọi bất ngờ rất nguy hiểm cho người lái ô tô và cả nguy hiểm với CSGT. 

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang