CSGT ‘đứng nhìn' lái xe của VTV đánh nhau giữa phố

authorViết Cường 12:03 16/06/2015

(VietQ.vn) - Không hiểu vì lí do gì, tài xế của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có cuộc “quyết chiến” với người lái chiếc xe Kia Morning giữa phố Kim Mã.

Vào lúc 11h trưa hôm nay (16/6), tại gầm cầu vượt nút giao Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã xảy ra vụ xô xát giữa lái xe ô tô của VTV và người lái chiếc xe ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29D-05786.

lái xe đài truyền hình vn đánh nhau

Hai tài xế đánh nhau giữa đường, trước sự chứng kiến của CSGT. Ảnh cắt từ clip

Sau khi lời qua tiếng lại, tài xế của VTV (mặc áo xanh lá cây) và lái xe Kia Morning (mặc áo xanh nước biển) không giữ được bình tĩnh đã lao vào nhau đấm đá túi bụi giữa phố.  

lái xe của vtv đánh nhau giữa phố

Điều đáng nói, sự việc trên xảy ra ngay trước mặt một Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội. Vị cảnh sát giao thông này tỏ ra khá thờ ơ, không kịp thời can ngăn hai tài xế đang đánh nhau. Chỉ đến khi người dân có ý kiến, “anh là cảnh sát mà để họ đánh nhau như thế à”, lúc ấy vị cảnh sát mới vào can ngăn. Tuy nhiên, việc can ngăn có phần miễn cưỡng, không quyết liệt, do đó hai tài xế vẫn “chiến đấu” với nhau như thường.

lái xe của vtv đánh nhau

Đánh nhau xong lên xe bỏ đi 

Sự việc trên khiến cho nhiều người đi qua hiếu kỳ đứng xem làm cho khu vực trên bị ùn tắc. Sau đó được mọi người can ngăn, hai người đã chịu dừng “trận đấu”, ai vào xe người ấy và đi tiếp.

Xem video dưới đây:

      00:00             00:00        
 
 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang