Đẩy mạnh sản xuất manhetit phục vụ công tác tuyển than

author 06:45 26/01/2016

(VietQ.vn) - Công ty luôn đặt mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa công tác sản xuất manhetit để phục vụ công tác tuyển than của Tập đoàn và các đơn vị bạn.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Ngày 23/2/2016, Công ty CP Phát triển công nghệ và thiết bị mỏ thuộc Viện Khoa học Công nghệ mỏ - Vinacomin đã tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên Công ty và triển khai nhiều dự án trọng điểm năm 2016.

Trong đó, ngoài nhiệm vụ phát triển công nghệ phục vụ khai thác mỏ như thí nghiệm, hiệu chỉnh và sửa chữa các thiết bị điện cao áp đến 35kV; kiểm định các thiết bị phòng nổ; kiểm định xây dựng đường dây và trạm điện áp lên đến 110kV; lắp đặt và kiểm định các loại thiết bị đo lường điện, nhiệt, áp lực. Công ty còn đặt mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa công tác sản xuất manhetit để phục vụ công tác tuyển than của Tập đoàn và các đơn vị bạn.

C.ty CP Phát triển công nghệ và thiết bị mỏ

Tập thể C.ty CP Phát triển công nghệ và thiết bị mỏ 

Được biết trong năm 2015, Công ty đạt tổng mức doanh thu 85 tỷ đồng. Để đạt mức doanh thu trên, Công ty đã thí nghiệm hiệu chuẩn, kiểm định thiết bị phòng nổ 58 công trình cho các đơn vị; sửa chữa lắp đặt thiết bị điện 48 công trình; sản xuất gần 9 ngàn tấn manhetit các loại, trong đó có 1,3 ngàn tấn manhetit siêu mịn; sản xuất 27 ngàn thỏi neo chất dẻo phục vụ chống lò bằng vì neo cho các đơn vị.

Nhân dịp này, Viện trưởng Viện KHCN mỏ, Tiến sỹ Trần Tú Ba đã chúc mừng cán bộ công nhân viên đơn vị và đề nghị đơn vị phát huy năng lực hơn nữa phấn đấu đạt mức doanh thu vượt 100 tỷ trong năm 2016, góp phần vào việc phát triển khoa học công nghệ của Tập đoàn. 

Hùng Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang