Cuộc hẹn với thiên nhiên tại vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc

author 09:05 23/03/2023

(VietQ.vn) - Tuổi thơ của bố mẹ là những đêm mất điện, ngước mắt nhìn trời, ngắm những vì sao lung linh và ước một lần được cầm trên tay các vì sao, tò mò xem liệu các ngôi sao đó có còn chiếu sáng qua các kẽ tay…

Tuổi thơ của con nhiều khi thiệt thòi, tầm mắt bị che bởi thành phố đông đúc, chật hẹp. Chỉ những lần về quê hay du lịch ngoại thành con mới có dịp được ngắm mặt trời mọc, lặn, ngắm các vì sao di chuyển giữa bầu trời.

Để cho con được sống đúng nghĩa tuổi thơ, được chạm tới các vì sao, Ecopark thương mời các em nhỏ cùng bố mẹ, người thân về Công viên Hồ Thiên Nga - Giữa Đại công viên xanh Ecopark để tham gia cuộc hẹn với thiên nhiên vào ngày 25/3/2023 trong khung giờ từ 13h-21h30.

Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về thiên văn học, được nghiên cứu các thiên thể: sao, hành tinh, sao chổi, tinh vân, quần tinh, thiên hà và các hiện tượng có nguồn gốc bên ngoài bầu khí quyển Trái đất.

Không chỉ có vậy, các bạn sẽ được sáng tạo máy bay, vương miện, tên lửa… từ các vật liệu thiên nhiên như lá hoa, cành cây; nghe hoà nhạc kể chuyện với violin và guitar, cùng các hoạt động tương tác với sách thú vị; truy tìm kho báu thiên nhiên, tham gia triển lãm tranh và ảnh; tham gia hoạt động Giờ Trái đất: Tắt điện và sáng tạo thế giới thần tiên với đá phát sáng; cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác nữa.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí này hứa hẹn sẽ viết thêm một trang trong nhật ký tuổi thơ vô cùng ý nghĩa của các bạn bên gia đình thân yêu.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang