Cường Đô La ‘đóng cửa’ Facebook và Instagram sau 2 ngày công khai bên Hạ Vi

authorHòa Lê 08:32 26/04/2016

(VietQ.vn) - Sau 2 ngày chính thức công khai xuất hiện tình tứ bên cạnh Hạ Vi, Cường Đô La bất ngờ thông báo dừng hoạt động trang Facebook và Instagram cá nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau 2 ngày công khai tình tứ bên cạnh Hạ Vi, Cường Đô La bất ngờ thông báo dừng hoạt động trang Facebook cá nhân. Trên trang cá nhân, Cường Đô La viết: “Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình”.

Cường Đô La ‘đóng cửa’ Facebook và Instagram sau 2 ngày công khai bên Hạ ViChia sẻ của Cường Đô La nhận được nhiều sự tò mò của người hâm mộ

Trong khi đó, trang Instagram của anh cũng viết thông báo với nội dung tương tự: "Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you all the best!".

Trước sự việc này, nhiều người cảm thấy tiếc vì họ không còn cơ hội được thấy hình bé Su Beo mà nam doanh nhân vẫn hay cập nhật lên trang của mình nữa. Đa phần họ đoán Cường Đô La không muốn bị săm soi quá nhiều vào đời tư, tình cảm gần đây nên chọn cách không công khai chuyện cá nhân của mình nữa.  

Trước đó vào tối ngày 23/4, Cường Đô La và Hạ Vi tay trong tay xuất hiện tại sự kiện VIFW Xuân/Hè 2016 được tổ chức tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện với nhau tại một sự kiện có đông đủ giới truyền thông cũng như những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt.

Cường Đô La ‘đóng cửa’ Facebook và Instagram sau 2 ngày công khai bên Hạ ViCường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau

Hạ Vi ăn mặc rất đơn giản, khác với hình ảnh gợi cảm và quý phái của cô mỗi khi tham gia các sự kiện, còn Cường Đô La diện vest sang trọng. Anh chọn ngồi hàng ghế sau Hạ Vi để tránh sự chú ý của phóng viên ảnh. Thi thoảng Hạ Vi quay xuống để thỏ thẻ cùng bạn trai.

Kết thúc chương trình, cả hai tay trong tay tình tứ tiến về bãi đỗ xe. Ra khỏi hội trường, cặp đôi Cường Đô La và Hạ Vi quấn quýt nhau không rời nửa bước. Hạ Vi và Cường Đô La có nghi án tình cảm từ khoảng tháng 10/2015 khi cả hai đăng cùng 1 bức hình trên trang cá nhân. Tuy người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng nhưng những hình ảnh họ bên nhau đã phần nào xác nhận thông tin này.

>> Giật mình trước màn tỏ tình ‘độc nhất vô nhị’ của Quý Bình - Minh Hằng

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang