Thanh niên 17 tuổi hãm hiếp cụ bà 91 tuổi tàn bạo

author 10:50 14/05/2015

(VietQ.vn) - Tại Bellshill, North Lanarkshire, Scotland, một nam thanh niên 18 tuổi đã điên cuồng tấn công tàn bạo và cưỡng hiếp cụ bà 91 tuổi. Hung thủ đã phải lĩnh 12 năm tù giam.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một tên côn đồ, Kriss Strachan, 18 tuổi đã cưỡng hiếp cụ bà 91 tuổi tại Bellshill, North Lanarkshire hồi tháng 7 năm ngoái. Hung thủ đã phải lĩnh 12 năm tù giam.

Kriss Strachan đã thực hiện một cuộc tấn công tình dục đối với cụ bà ngay tại nhà nạn nhân. Hắn ta liên tục bạo hành nạn nhân cao tuổi trong suốt khoảng thời gian "hành xử" tàn bạo và hèn hạ. Điều này đã khiến cụ bà chấn thương nghiêm trọng.

Sau thời điểm xảy ra vụ việc, Strachan lúc đó 17 tuổi đã tự ra đồn đầu thú và bị bắt giữ. Hắn trăn trối: "Thực sự là chính bản thân tôi cũng không thể tin rằng mình đã thực hiện điều này. Tôi là một loại cặn bã".

Y đã nhận tội vào tháng 11 năm ngoái và hôm nay tòa án đã tuyên phạt 19 năm tù cho tội danh lạm dụng tình dục. Có nghĩa là hắn sẽ bị án giam 12 năm và hưởng án treo dưới sự theo dõi của chính quyền địa phương 7 năm tù.

Chân dung tên côn đồ Kriss Strachan cưỡng hiếp cụ bà 91 tuổi

Chân dung tên côn đồ Kriss Strachan cưỡng hiếp cụ bà 91 tuổi

Theo thông tin có được, nạn nhân đã cố gắng xoay sở để thoát sang nhà hàng xóm và cầu cứu. Cụ bà 91 tuổi là một phụ nữ độc lập và chủ động nhưng sau khi bị tấn công bà thường nói rằng ước gì bà đã chết.

Sau bản án tại tòa án tối cao Edinburgh, thẩm phán Lord Boyd  nói: "Vụ việc thực sự khủng khiếp. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng một ngày nào đó, hung thủ sẽ hiểu ra những hậu quả mà hắn đã gây ra cho người phụ nữ này - sự đau đớn, khổ đau và nhục nhã."

Cảnh sát cho biết, thanh niên này đã nhậu nhẹt hàng giờ với bạn bè tại một bữa tiệc trước khi thực hiện những hành động bì ổi đó. Hắn rời nhà lúc 6:30 sáng và đi về phía nhà của cụ bà. Hắn ta bước vào nhà và đẩy bà cụ ngã xuống sàn. Nạn nhân cố gắng chống lại Strachan, nhiều lần đẩy anh ra, cào vào mặt hắn. Bà sợ hãi hét to và giãy dụa, đập mạnh vào tường để cầu cứu, báo động.

Nhưng Strachan đe dọa giết bà nếu bà không dừng lại. Sau đó, hắn vòng tay xung quanh cổ bà và liên tiếp đấm vào mặt và người bà. Không dừng lại ở đó, hắn còn hãm hiếp cụ bà trước khi bỏ đi.

Thẩm phán Lord Boyd nói rằng: "Strachan vẫn có thể là mối nguy hiểm đáng kể cho mọi người và đặc biệt là những người phụ nữ lớn tuổi. Khi xác định án phạt đối với phạm nhân tôi có xem xét đến tuổi của nạn nhân, mưc độ bạo lực và tổn hại về vật chất và tâm lý và anh ta gây ra cho nạn nhân. Tôi cũng đề cập đến độ an toàn cho mọi người sau này và một thời gian trong tù là đủ để anh ta có thể thay đổi tâm lý".

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang