Cướp ô tô bị tài xế đâm trọng thương bởi chính hung khí của mình

author 10:18 23/12/2015

(VietQ.vn) - Thông tin ban đầu cho biết ống tuýp gắn dao là của tên cướp ô tô mang theo để gây án và bị tài xế H. chụp được trong lúc giằng co, đâm vào bụng tên cướp.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 22/12, đại diện Công an tỉnh Kiên Giang cho biết tại H.An Minh (Kiên Giang) vừa xảy ra vụ cướp ô tô. Nghi phạm Hứa Ngọc Hiền (53 tuổi, ngụ P.1, TP.Cà Mau) đã thuê xe Toyota Innova 7 chỗ ngồi do anh N.N.H làm tài xế chạy từ Cà Mau sang H.Hòn Đất (Kiên Giang).

Khoảng 4 giờ cùng ngày, khi xe đến ấp 9 Xáng (xã Đông Hòa, H.An Minh), Hiền bất ngờ dùng dây siết cổ tài xế H. từ phía sau. Trong lúc vùng vẫy, anh H. chụp được ống tuýp sắt có gắn dao nhọn đâm vào ngực Hiền. Bị thương nặng, Hiền buông tay và mở cửa xe chạy ra ngoài kêu cứu. Thông tin ban đầu cho biết ống tuýp gắn dao là của Hiền mang theo để gây án và bị tài xế H. chụp được trong lúc giằng co.

Công an tiến hành phong tỏa hiện trườngCông an tiến hành phong tỏa hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Bác sỹ Huỳnh Nam Hải, Trưởng khoa phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết, đến chiều nay, bệnh nhân Hứa Ngọc Hiền đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo và có thể tiếp xúc, nói chuyện được.

Theo bác sĩ Hải, bệnh nhân Hiền nhập viên lúc 7h sáng nay trong tình trạng mạch và huyết áp = 0. Bệnh nhân có 2 vết thương rộng 2x3cm gây chảy máu nhiều. Một vết thương ở ngực trái cách xương đòn trái khoảng 2cm và một vết thương ở giữa ngực cách thượng vị 2cm.

Bệnh nhân bị sốc mất máu do tràn khí và máu ở màng phổi trái, đa vết thương vùng ngực do bị đâm. Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật dẫn lưu màng phổi, khâu vết thương ngực, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang