Cứu bạn trượt chân, ba học sinh bỏ mạng nơi lòng hồ thủy lợi

author 19:30 14/08/2016

(VietQ.vn) - Sáng 14/8, nhiều người dân, chính quyền xã Ea Tóh (Krông Năng, Đắk Lắk) đã đau lòng khi tới thắp hương, chia buồn cho gia đình có ba em nhỏ chết đuối.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, chiều 13/8, ba em gồm T.T.N (10 tuổi), T.Đ.C (8 tuổi) - là chị em ruột và em L.T.T (học sinh lớp 8) cùng một em nhỏ khác đi ra rẫy để nhặt hạt bơ về bán lấy tiền chuẩn bị vào năm học mới. Chiều tối, sau khi nhặt bơ xong cả bốn em xuống hồ thuỷ lợi ở thôn Tân Xuân, xã Ea Tóh để rửa tay.

Trong lúc này, một trong bốn em bị trượt chân xuống hồ, các em còn lại tìm cách cứu nhưng cũng bị kéo xuống theo. Một em nhỏ chạy về tìm được người tới cứu nhưng khi tới nơi thì ba em T.T.N, T.Đ.C. và L.T.T. đều đã lịm dưới nước, tử vong sau đó. Hiện công an huyện Krông Năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước thương tâm trên.

Đi nhặt hạt bơ, ba học sinh chết đuối thương tâm ở hồ thủy lợi. Ảnh minh họa 

Trước đó, hồi tháng 7, ở Đắk Nông cũng xảy ra vụ 3 học sinh chết đuối ở mỏ đá. Zing news đưa tin khoảng 13h ngày 14/7, em Nguyễn Hữu T. (12 tuổi, học sinh trường THCS Nguyễn Công Trứ), Dương Thiện L., Dương Quốc B. (cùng 11 tuổi, là anh em con chú bác, học sinh trường Tiểu học Tô Hiệu) rủ nhau ra mỏ đá gần nhà chơi.

Tại đây, các cháu bất cẩn trượt chân xuống hồ nước trong khu vực mỏ đá dẫn đến tử vong. Ông Lê Viết Sỹ - Bí thư Đảng ủy xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết, mỏ đá nơi xảy ra sự việc thuộc Công ty Cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai khai thác.

“Khi phát hiện 3 cháu nhỏ mất tích người thân đã chia nhau đi tìm. Khi ra đến mỏ đá thì phát hiện dép của các cháu nổi trên mặt nước nên báo cơ quan chức năng. Đến 17h cùng ngày thi thể các cháu được vớt lên bờ”, ông Sỹ nói.

Tra cứu điểm chuẩn của các trường đại học hàng đầu cả nước tại đây(VietQ.vn) - Điểm chuẩn dự kiến, điểm chuẩn chính thức của các trường Đại học hàng đầu cả nước năm 2016 sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất tại đây.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang