Cựu Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn được phân công nhiệm vụ mới

author 06:01 11/04/2018

(VietQ.vn) - Sau khi bị cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa do có nhiều vi phạm, mới đây ông Ngô Văn Tuấn được phân công về làm việc tại Tổ giúp việc cho Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở.

Báo điện tử Zing ngày 10/4 dẫn một nguồn tin từ Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết lãnh đạo UBND tỉnh này đã phân công ông Ngô Văn Tuấn, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, làm việc tại Tổ giúp việc cho Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở của tỉnh.

Theo nguồn tin chia sẻ trên Zing.vn, thì "Ban chỉ đạo này không phải là cơ quan hành chính, mà là một tổ chức tư vấn".

Cựu Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn được phân công nhiệm vụ mới

 Ông Ngô Văn Tuấn được phân công nhiệm vụ mới. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, từ tháng 10/2010 - 11/2015, ông Ngô Văn Tuấn với cương vị Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng, đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác tổ chức, cán bộ.

Ông Tuấn đã từng nâng đỡ không trong sáng bà Trần Vũ Quỳnh Anh trong việc tiếp nhận, điều động bà Quỳnh Anh từ nhân viên hợp đồng ở đơn vị sự nghiệp về làm công chức chuyên môn. Trong một thời gian rất ngắn, bà được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng, Trưởng phòng, đề nghị quy hoạch chức danh Phó giám đốc Sở Xây dựng.

Công bố quyết định kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn và cán bộ có liên quan(VietQ.vn) - Liên quan đến những sai phạm của ông Ngô Văn Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) TƯ, thừa ủy quyền của Ban Bí thư TƯ đã công bố các quyết định về kỷ luật ông và cán bộ địa phương có liên quan.

Vào ngày 18/1/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đối với ông Ngô Văn Tuấn sau khi Ban Bí thư Trung ương Đảng quyết định thi hành kỷ luật ông này bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng.

Khuất Nguyên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang