Đa dạng mẫu găng tay USB sưởi ấm mùa đông

author 07:32 28/12/2012

(VietQ.vn) - Trên thị trường đang tràn ngập các sản phẩm găng tay USB sưởi ấm cho mùa đông; chưa biết các mặt hàng này có độc hại gì không, nhưng giới trẻ đang đua nhau mua sắm để giữ ấm đôi tay của mình.

Các đôi găng tay sưởi ấm hiện đang được các chủ hàng online chào bán có xuất xứ từ Nhật Bản và Trung Quốc. Hàng Nhật được giới thiệu là của hãng Thanko, tên gọi trên thị trường là “Thanko Warm Gloves” hoặc “Ninja Warm Gloves”.

Cũng giống như những đôi găng tay bình thường, sản phẩm của hãng này được làm từ len hoặc vải nhung. Chúng có thiết kế hở ngón giúp việc soạn văn bản dễ dàng hơn. Bên trong mỗi chiếc găng tay này sẽ có một bộ tạo ra nhiệt lượng, lấy nguồn điện từ việc kết nối với máy tính thông qua cổng USB giúp làm ấm đôi tay người sử dụng.

Găng tay sưởi ấm được cắm điện qua cổng USB của máy tính và điện thoại

Sản phẩm có 3 phiên bản với 3 màu sắc khác nhau đó là đen, trắng và xám. Bản màu trắng dành riêng cho phái nữ với thiết kế lông xù ở ngoài viền. Chúng được bán với giá 2.500 yen Nhật (tương đương khoảng 28 USD và 560.000 đồng tiền Việt). 

Các mặt hàng găng tay USB sưởi ấm của Trung Quốc có giá cả “mềm” và mẫu mã, màu sắc đa dạng hơn. Với những bạn gái trẻ thích kiểu dáng đáng yêu ngộ nghĩnh thì những đôi găng tay màu hồng, màu xanh hở ngón có trang trí cách điệu mặt trên với hình động vật hoặc họa tiết bông tuyết sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Mang găng tay USB người dùng sẽ ấm bàn tay hơn

Các bạn nam yêu thích sự mạnh mẽ cá tính thì những đôi găng tay USB sưởi ấm có màu đen, xám hoặc sọc ngang trắng đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc biệt, trên thị trường còn có những mẫu găng tay đôi dành cho các cặp tình nhân với kiểu dáng hoàn toàn giống nhau, chỉ khác ở màu sắc. Những mặt hàng này đều được quảng bá là sẽ giúp tăng nhiệt độ lên 45 - 50 độ C khi cắm vào cổng USB của máy tính, điện thoại trong vòng 5 phút. Biên độ dao động giá của chúng khá lớn, từ 100.000 - 180.000 đồng/sản phẩm.

Các chuyên gia công nghệ máy tính cho rằng, nếu cắm nhiều thiết bị cùng lúc vào máy tính có thể làm ảnh hưởng đến nguồn điện của pin máy tính hoặc các nguồn dẫn điện khác của máy

Còn để hòa nhịp với không khí Noel tràn ngập sắc đỏ thì một đôi găng tay sưởi ấm rực rỡ sắc màu Noel với các thiết kế đẹp mắt sẽ làm bạn thích thú. Loại này cũng nhập từ Trung Quốc nhưng không được bày bán tràn lan như những đôi găng tay kể trên. Giá của chúng cũng đắt hơn, dao động từ 300.000 - 320.000 đồng/sản phẩm.

Ngoài ra, trên thị trường còn có một mẫu sản phẩm được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu, chắc chắn sẽ làm các em nhỏ trong gia đình thích thú. Đó là loại găng tay Kio GTUSB được thiết kế dạng hình vuông, vô cùng tinh nghịch với hình mẫu cũng là những chú gấu chú thỏ song cách điệu đôi mắt to tròn, một bên mở một bên nháy hoặc chiếc mũi và cái miệng cười dễ thương.

Sản phẩm có nhiều màu sắc và được rao bán với giá 219.000 đồng. Với phụ kiện này, bạn có thể tận dụng cổng USB từ máy tính hoặc điện thoại của mình để giúp con trẻ có đôi bàn tay thật ấm áp khi làm bài tập ở nhà.

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang