Đã hoàn thiện pháp lý, khách hàng an tâm sở hữu dự án C-River View

author 16:16 26/05/2022

(VietQ.vn) - Khách hàng an tâm sở hữu khi dự án C-River View đang được xây dựng đến tầng 4 và đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong.

Tiếp nối thành công của dự án C-Sky View, chủ đầu tư C-Holdings ra mắt dự án C-River View, mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình cho cư dân. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Bình Dương được triển khai bán hàng sau khi đã xây dựng đến tầng 4.

Toạ lạc tại TP Thủ Dầu Một, dự án C-River View là tâm điểm kết nối hệ thống tiện ích giáo dục, vui chơi - giải trí, mua sắm, y tế… chỉ trong bán kính từ 2km. Nhờ đó, mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày của cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng với vài phút di chuyển.

Chỉ cách sông Sài Gòn và cảng Bà Lụa 800m, dự án C-River View có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực. Xung quanh dự án là khu nhà ở thấp tầng, nhờ đó, cư dân sinh sống tại C-River View có được tầm nhìn thoáng đãng, thư thái thưởng thức vẻ đẹp hiền hòa của sông Sài Gòn từ ban công thơ mộng.

Một góc sông Sài Gòn nhìn từ C-River View.

Bên cạnh đó, vị trí “kề cảng - bên sông - trong phố” cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị dự án. Đặc biệt, C-River View kề cảng duy nhất của TP. Thủ Dầu Một - cảng Bà Lụa được quy hoạch đến 10ha để phát triển du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn. Dự kiến, cảng sẽ đón hàng triệu lượt du khách trải nghiệm văn hóa và con người của vùng đất Bình Dương.

Cũng như thuyền cần bến cảng để quay về sau hành trình vượt sóng, mỗi người đều cần một nơi gọi là “nhà” để trở về và để dám đi: Trở về để được chở che, dám đi vì có điểm tựa vững chắc sau lưng. Kiến tạo dự án C-River View, chủ đầu tư C-Holdings gửi gắm thông điệp: Mỗi căn hộ là điểm tựa vững vàng cho chủ nhân, như chiếc mỏ neo giữ thuyền bình yên nơi bến cảng.

Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế dự án C-River View cũng đã khéo léo mang sắc xanh vào căn hộ, kết hợp hài hòa nhịp sống hiện đại của con người và các yếu tố tự nhiên. Với thiết kế mở tối đa, ánh mặt trời có thể chiếu đến từng góc nhỏ trong căn hộ, giúp điều hoà không khí tốt hơn và nâng niu sức khỏe chủ nhân.

Hồ bơi trong xanh giúp cư dân tại dự án C-River View thư giãn, nâng cao sức khỏe

Bên cạnh pháp lý hoàn thiện, tọa độ hoàn mỹ và không gian kiến trúc sang trọng, dự án C-River View cũng sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại: Hồ bơi vô cực view sông Sài Gòn, phòng Gym và Yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh thư giãn… Cư dân được chăm sóc từ thể chất đến tinh thần, mỗi ngày đều tuyệt vời như một kỳ nghỉ dưỡng.

Dự án C-River View được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp, có chiều cao gần 100m với 632 sản phẩm, đa dạng loại hình sẽ đáp ứng mong muốn của nhiều nhóm khách hàng. Tại đây, hơn 80% căn hộ là căn 1 + 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Nhờ đó, khách hàng có nhiều lựa chọn căn hộ cho phù hợp tài chính và nhu cầu của gia đình. Đồng thời, dự án này cũng được đánh giá là điểm tựa vững vàng để vươn tới những miền xa.

Thông tin về dự án:

Chủ đầu tư: C-Holdings

Đơn vị phát triển kinh doanh: Cen Sài Gòn

Hotline: 0876 22 88 66

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang