Đà Nẵng: Rực rỡ pháo hoa tại đêm đại nhạc hội 'Take me to the Sun'

author 16:44 11/07/2022

(VietQ.vn) - "Take me to the Sun" là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi "Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022" của TP.Đà Nẵng.

Tối 9/7, tại Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel – Công viên Châu Á (Asia Park), đêm đại nhạc hội “Take me to the Sun” do Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức đã thắp sáng bầu trời Đà Nẵng với màn pháo hoa rực rỡ cùng những tiết mục âm nhạc vô cùng sôi động và hoàng tráng.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết, các hoạt động kinh tế, du lịch, văn hóa - xã hội đang dần khôi phục bình thường trở lại. Trong đó, ngành du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn và là một trong 5 trụ cột phát triển kinh tế.

Đà Nẵng đã và đang tập trung nguồn lực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp khôi phục lại hoạt động du lịch và hỗ trợ doanh nghiệp. Từ giữa tháng 3/2022 đến nay, hoạt động du lịch đã khởi sắc mạnh mẽ với nhiều tín hiệu tích cực.

Đặc biệt năm nay, điểm đến Đà Nẵng tiếp tục được du khách bình chọn xếp vị trí thứ 3 trong top 10 thành phố du lịch hàng đầu Đông Nam Á do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure công bố và Top 25 điểm đến được yêu thích nhất châu Á 2022 do TripAdvisor, website du lịch nổi tiếng thế giới của Mỹ công bố.

Đại nhạc hội "Take me to the Sun" trở thành điểm hẹn của văn hóa và nghệ thuật giải trí đẳng cấp, tạo nên sức hút riêng cho du lịch Đà Nẵng 2022.

Tại đêm diễn, từ sân khấu, âm nhạc đến các yếu tố nghệ thuật của đại nhạc hội đều bật lên chủ đề "Sống như ánh mặt trời". Khán giả đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc được thể hiện bởi hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tùng Dương, Karik, Only C…

Khép lại chương nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc, khán giả đã được mãn nhãn trong màn pháo hoa kéo dài 15 phút, gợi nhắc về những mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế hoành tráng đã từng thắp sáng bầu trời thành phố sông Hàn, trước khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện.

Màn pháo hoa như đánh dấu cho một mùa hè hồi sinh mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng, trong nỗ lực chung tay của Tập đoàn Sun Group và địa phương, nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch, đưa địa phương trở lại vị thế vốn có, là một cực tăng trưởng của du lịch trong nước và khu vực, góp phần đưa Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống.

Nguyễn Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang