Đã xác định danh tính 2 học sinh bị sóng cuốn khi chụp ảnh kỷ yếu

authorUyên Triệu 06:21 10/04/2017

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng đã xác định danh tính 2 học sinh bị sóng cuốn mất tích tại biển Cửa Lò sau khi cùng tập thể lớp chụp kỷ yếu cuối năm chuẩn bị ra trường.

Báo Vietnamnet đưa tin, chiều ngày 9/4, tập thể lớp 12A6 Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) tổ chức chụp kỷ yếu tại bãi biển Cửa Lò. Sau khi chụp ảnh ở khu vực đảo Lan Châu (thị xã Cửa Lò), các em cùng nhau xuống tắm biển. Khoảng 16h30, ba em học sinh trong lớp đã bị sóng nhấn chìm

Theo báo Pháp luật TP. HCM, phát hiện sự việc, những người có mặt trên biển đã nhanh chóng tìm cách cứu vớt. Ngay sau đó, một học sinh tên An đã được đưa vào bờ, còn 2 học sinh khác vẫn đang mất tích. Danh tính hai nam sinh mất tích là Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương, học sinh lớp 12A6, Trường THPT Lê Hồng Phong. 

Nhiều người theo dõi tìm kiếm 2 học sinh bị sóng cuốn. Ảnh: Vietnamnet

Nhiều người theo dõi tìm kiếm 2 học sinh bị sóng cuốn. Ảnh: Vietnamnet 

Lúc 19h 9/4, bà Hồ Thị Hà - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, cho biết: "Hiện vẫn chưa tìm được em Nguyên và em Thành. Chúng tôi cùng gia đình đang có mặt tại khu vực đảo Lan Châu để tìm kiếm hai em. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm trong đêm. Gia đình các em đang thuê thợ lặn từ tỉnh Thanh Hóa vào để khẩn trương tìm kiếm các em".

 Khu vực biển gần đảo Lan Châu, nơi hai học sinh mất tích khi chụp kỷ yếu. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

 Khu vực biển gần đảo Lan Châu, nơi hai học sinh mất tích khi chụp kỷ yếu. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Báo Nghệ An đưa tin, nhận được thông tin, lực lượng địa phương, bộ đội biên phòng Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm cứu hộ. Ông Trần Hữu Mai - Trưởng Công an phường Thu Thủy (thị xã Cửa Lò), cũng cho biết đã huy động các lực lượng cứu hộ cứu nạn khẩn trương tìm kiếm hai học sinh bị sóng cuốn mất tích trên.

Tin mới vụ cây đổ khiến 3 học sinh nhập viện khẩn cấp ở Nghệ An(VietQ.vn) - Đang trên đường đi học về, 3 học sinh nhập viện khẩn cấp vì không may bị cây bạch đàn đè trúng người. Cả 3 em là học sinh trường Tiểu học xã Nghi Văn, Nghệ An.

Được biết, Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đã yêu cầu các lớp học không được tự tổ chức đi chơi tập thể xa, không được đi chụp ảnh kỷ yếu khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, các em lớp 12A6 nêu trên đã tự tổ chức cùng đi chụp ảnh, tắm biển dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang