'Dài cổ' đợi Bphone

authorMinh Hoàng 05:54 04/06/2015

(VietQ.vn) - Do lượng đặt mua quá lớn, nhiều khách hàng đặt mua Bphone sẽ phải đợi thêm 2-3 tuần nữa do lượng hàng không đủ.

Bphone mạ vàng

Bphone mạ vàng được trông đợi nhất và đã có 20% người mua đặt niềm tin vào sản phẩm này

CEO của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết, Bkav ước tính có thể bán được trên 5.000 máy trong đợt đầu tiên, ngày 2/6. Tuy nhiên, thực tế đã có 11.822 sản phẩm được đặt mua, gấp đôi dự kiến ban đầu. 

Theo dự kiến của Bkav, với tốc độ đặt mua đang gia tăng thì kết thúc ngày mở bán hôm 2/6 hãng sẽ bán được khoảng 12.000 máy Bphone các loại. Trong đó, bản Bphone dùng dung lượng 16 GB là có số lượng đặt mua cao nhất, chiếm hơn 50%

Đại diện Bkav cho biết đang chiếm khoảng 20% lượng đặt mua Bphone là mẫu máy mạ vàng 24K (tức bản có giá cao nhất 22,209 triệu đồng) với bộ nhớ trong 128 GB.

TP.HCM là nơi có lượng đặt mua Bphone cao nhất, tiếp theo sau đó là Hà Nội và các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh...

Theo tuyên bố của Bkav, những khách hàng đặt mua Bphone sớm nhất sẽ nhận sản phẩm vào đầu tuần sau. Trong khi đó, những người đặt hàng muộn hơn nhận hàng sau đó khoảng 2-3 tuần.

"Chúng tôi mất 5 năm để có thể ra mắt Bphone. Việc chuẩn bị cho lễ công bố lại được tiến hành đồng thời với quá trình hoàn thiện sản phẩm và xây mới hai nhà máy điện tử và cơ khí nên việc sản xuất bị ảnh hưởng đôi chút. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ có thể giao 5.000 sản phẩm tới khách hàng trong một tuần tới", 

Đại diện Bkav cho biết công suất nhà máy ở Cầu Giấy, Hà Nội, của tập đoàn này đáp ứng khoảng vài chục nghìn sản phẩm mỗi tháng.

Nhiều khách hàng đang “ngóng” Bphone từng ngày trước thông tin “chúng tôi sẽ cố gắng trong tháng 6 này sẽ cung cấp đủ số sản phẩm tới tay khách hàng" của đại diện Bkav.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang