Đại lý Toyota trưng bày chiếc Camry 2018 nát bét: Lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng

authorĐỗ Thu Thoan 06:09 18/05/2018

(VietQ.vn) - Chiếc Toyota Camry 2018 bị đâm bởi một chiếc bán tải từ phía sau khiến phần đuôi xe bị bẹp, tuy nhiên người lái vẫn an toàn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Một đại lý xe thông thường sẽ được lấp đầy với những mẫu xe mới nhất, nhưng đại lý Toyota of Surprise ở bang Arizona, Mỹ đã không như vậy khi quyết định tạo một sự ngoại lệ cho chiếc Toyota Camry đã cứu mạng tài xế của nó trong một lần va chạm giao thông.

Toyota of Surprise tin rằng việc trưng bày một chiếc Camry bị tông bởi 2 chiếc xe bán tải trên cao tốc sẽ gây sự chú ý với khách hàng.

dai-ly-toyota-trung-bay-chiec-camry-2018-nat-bet-ly-do-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang

Chiếc Camry 2018 nát bét sau vụ va chạm giao thông. Ảnh: The Drive

Cụ thể, chiếc Camry 2018 được đem trưng bày đã cứu sống người lái và cũng là nhân viên của đại lý này có tên Ramon Suarez, trong một tai nạn cực kỳ nguy hiểm, khi đang trên đường đến sân bay để đón khách.

Chiếc xe bị thúc mạnh từ phía sau bởi chiếc xe bán tải, sau đó bị đẩy về phía trước và đâm tiếp vào đuôi 1 xe tải khác. Sau cú va chạm, chiếc sedan Toyota trở nên méo mó và nhàu nát. Tuy nhiên, nhờ công nghệ hiện đại đã giúp chiếc Camry không bị hư hại trong khoang lái khiến người tài xế được an toàn.

dai-ly-toyota-trung-bay-chiec-camry-2018-nat-bet-ly-do-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang

Chiếc xe được trưng bày tại đại lý Toyota of Surprise ở bang Arizona, Mỹ. Ảnh: The Drive

Theo đó, Camry 2018 được dựng trên một phiên bản của cơ sở gầm bệ kết cấu môdun TNGA mới, thứ đã được ca ngợi bởi nhiều chuyên gia uy tín nhờ độ cứng rắn và sức mạnh của nó.

Thêm vào đó, vùng dễ bị biến dạng của chiếc Camry đã hoạt động chuẩn như thiết kế, hút hết động lực của vụ va chạm để giữ cho khoang lái được toàn vẹn. Thậm chí, đại lý Toyota of Surprise còn chia sẻ rằng tất cả 4 cửa xe vẫn mở và đóng được như bình thường.

Kết quả là, sau khi va chạm xảy ra, Ramon bước ra khỏi chiếc xe chỉ với một vết trầy xước trên người. Sau khi kéo chiếc Camry rách nát này về, ông chủ của đại lý là Lewis Goldstein đã quyết định đem nó ra trưng bày.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang