Đăk Lăk: Sau cái chết bất thường của nữ hiệu trưởng, phòng khám tư nhân bị đình chỉ

author 09:31 01/05/2018

(VietQ.vn) - Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã quyết định đình chỉ phòng khám tư nhân của bác sĩ Nguyễn Văn An sau khi nữ hiệu trưởng hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Cúc chết bất thường tại phòng khám này.

Tin tức từ Sở Y tế , ngày 30/4, Sở này đã ký văn bản gửi Bệnh viện Đa khoa Buôn Hồ, Trung tâm Y tế thị xã Buôn Hồ, Phòng Y tế thị xã Buôn Hồ, yêu cầu các đơn vị trên thanh tra liên quan đến vụ việc chết người xảy ra ở Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn An (trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ).

Phòng khám nơi nữ hiệu trưởng tử vong bất thường đã bị định chỉ hoạt động. Ảnh: Infonet  

 

Sở cũng yêu cầu đình chỉ ngay hoạt động Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn An. Các đơn vị trên phải gửi báo cáo cụ thể gửi về Sở Y tế trước 16h ngày 30/4.

Vụ việc bước đầu được xác định, khoảng 23h ngày 28/4, bà H’Nghin Niê (48 tuổi, hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Cúc ở xã Ea Blang, trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) cảm thấy đau đầu, chóng mặt nên đến phòng khám tư của bác sĩ An để điều trị.

Tại đây, bác sĩ đã truyền cho bà H’Nghin chai nước đường để duy trì đường huyết. Đến sáng hôm sau, bà H’Nghin có biểu hiện co giật, khó thở nên được đưa vào BVĐK thị xã Buôn Hồ cấp cứu nhưng bệnh nhân đã tử vong trước đó, báo Infonet đưa tin.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn An, vào khoảng 23h ngày 28/4, phòng khám tiếp nhận bệnh nhân H'Nghin trong tình trạng hạ đường huyết. Bác sĩ đã truyền đường và điều trị cho bệnh nhân H’Nghin từ 23h30 ngày 28/4 đến 5h sáng 29/4.

Ông Nguyễn Văn An cho biết, khi rút đường truyền dịch ra, bệnh nhân cho biết đã bình thường nên ông đi ra ngoài.  Tuy nhiên sau đó, bà H’Nghin có biểu hiện co giật, khó thở nên được đưa vào BVĐK thị xã Buôn Hồ cấp cứu nhưng bệnh nhân đã tử vong trước đó.

Người nhà bà H’Nghin Niê cho biết gia đình đang đợi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong. Gia đình mong muốn xử lý vụ việc theo đúng pháp luật, tin tức từ báo Người lao động.

Minh Khuê (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang