Đám cưới hóa trò hề vì 2 bà bầu lao vào cấu xé, tranh giành chú rể

author 17:51 01/01/2016

(VietQ.vn) - Một đám cưới ở Trung Quốc đã trở thành trò hề đầy hỗn loạn vì chuyện tình tay ba giữa chú rể và hai người phụ nữ đang mang thai.

Theo những tin tức mới nhất báo Người Lao Động đưa theo Đài Shaanxi TV, mới đây một đám cưới ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã trở thành trò hề đầy hỗn loạn và ê chề với những người trong cuộc khi 2 phụ nữ mang thai ‘thượng cẳng tay, hạ cẳng chân’ để giành giật chú rể ngay trong buổi tiệc.

Xiao Mei, Chen Zekun và Liu Min đã biến đám cưới thành trò hề vì chuyện tình tay ba

Xiao Mei, Chen Zekun và Liu Min đã biến đám cưới thành trò hề vì chuyện tình tay ba. Ảnh SCMP

Nam nhân vật chính trong câu chuyện tình tay ba nói trên tên là Chen Zekun (24 tuổi). Khi anh này sắp sửa tổ chức lễ cưới với bạn gái cũ Xiao Mei thì bất ngờ người vợ hợp pháp của anh ta, cô Liu Min, xuất hiện yêu cầu hủy bỏ hôn lễ. Liu yêu cầu phải dừng đám cưới ngay lập tức nên đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa cô và Xiao.

Chen cho biết anh và bạn gái cũ không có ý định kết hôn nhưng họ vẫn quyết định tổ chức một bữa tiệc để đánh dấu kỷ niệm. Không ngờ vợ anh biết và tới phá đám. Theo đài Shaanxi TV, cả 2 phụ nữ đều mang thai, một người 7 tháng và người kia 6 tháng. Chen thừa nhận cả 2 bào thai đều là của mình.

Kết thúc câu chuyện dở khóc dở cười như thế nào không được nêu lên nhưng chắc chắn anh chàng bắt cá hai tay sẽ ăn ngủ không yên sau vụ lùm xùm này.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên một đám cưới Trung Quốc được lên báo theo cách xấu hổ như vậy vì chuyện tranh giành chú rể. Không lâu trước đây, đám cưới của một cặp đôi Trung Quốc cũng trở nên hỗn loạn khi tình nhân bụng bầu của chú rể mặc váy cưới lao vào hôn trường và tấn công cô dâu.

Đã không ít lần các đám cưới ở Trung Quốc bị phá nát vì chuyện ngoại tình của chú rể

Đã không ít lần các đám cưới ở Trung Quốc bị phá nát vì chuyện ngoại tình của chú rể. Ảnh minh họa

Báo VnExpress đưa tin, người phụ nữ bụng bầu trong bộ váy cưới, được cho là nhân tình của chú rể, hét vào mặt cặp đôi trước khi vật lộn với cô dâu trên sàn. Chú rể cùng một người bồi bàn cố gắng tách hai người phụ nữ khỏi cuộc xô xát. Anh này nói với nhân tình rằng anh không muốn dính líu tới cô nữa, nhưng cuộc ẩu đả vẫn tiếp tục.

"Cô đã không phá thai khi có thể và giờ đến đây với cái bụng to. Làm sao tôi biết được đó là con ai? Hay cô đang cố ép chúng tôi mua cho cô một căn nhà? Chúng tôi có thể mua nhà chắc?", cô dâu nói. Tiếp đó, cô dâu lớn tiếng quát cô gái đang mang thai "ngừng làm hỏng ngày cưới của tôi", còn chú rể khuyên cô "về nhà".

Trong khi đó, thỉnh thoảng, 6, 7 người vây quanh kêu gọi hai người phụ nữ kiềm chế, nhưng cuối cùng họ ngồi sụp xuống đất, có thể do kiệt sức. Đám cưới diễn ra tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang