Đâm vào đuôi xe tải, nam sinh tử vong tại chỗ

author 07:08 05/03/2016

(VietQ.vn) - Có thể do nam sinh điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) không làm chủ được tay lái đã đâm vào đuôi xe tải, tử vong tại chỗ?

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 21, ngày 4/3, tại ngã tư Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 18B1 – 48100 đã va chạm với một chiếc xe tải BKS: 29C-411.12 chở cát chạy trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ cầu vượt Mai Dịch về Bến xe Nam Thăng Long.

Khi nam thanh niên này đi đến đoạn ngã tư đèn đỏ nơi giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt thì va chạm với chiếc xe tải trên. Sau cú va chạm, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Đâm vào đuôi xe tải nam sinh tử vong tại chỗĐâm vào đuôi xe tải nam sinh tử vong tại chỗ

Một số người dân nhận định, rất có thể khi chiếc xe tải dừng đèn đỏ, nam thanh niên do đi với tốc độ cao không làm chủ được tay lái nên đã tông vào đuôi xe tải trên.

Được biết, nạn nhân là một sinh viên hiện đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Cho đến khoảng 22h cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa có người thân đến nhận.

Đến 22h cùng ngày, chưa có người thân nam sinh này đến nhậnĐến 22h cùng ngày, chưa có người thân nam sinh này đến nhận

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang