Làm rõ thông tin 'nhiễu' về lái xe Camry tông chết 3 người ở Long Biên

author 18:23 01/03/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe Camry gây tai nạn do Vinh điều khiển làm 3 người chết đến thời điểm này vẫn còn nhiều thông tin "nhiễu", ý kiến trái chiều...

Liên quan đến vụ việc lái xe Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại tổ 15, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội), điều khiển xe Camry gây tai nạn đâm chết 3 người xảy ra ở Long Biên có nhiều thông tin trái chiều về công việc thực sự của đối tượng này là nhân viên bảo vệ của Chi cục Thuế quận Ba Đình hay hành nghề rửa xe, chúng tôi đã tìm đến Chi cục thuế Hà Nội để tìm hiểu.

Trả lời câu hỏi của PV, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Trưởng phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế (Cục thuế Hà Nội) khẳng định: “Người này chỉ là nhân viên bảo vệ có hợp đồng 6 tháng của Chi cục Thuế quận Ba Đình, không phải là cán bộ của Đội Hành chính- Nhân sự -Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình”.

Lái xe Camry Nguyễn Quang VinhLái xe Camry Nguyễn Quang Vinh đang bị tạm giữ hình sự tại cơ quan điều tra

Theo bà Hiền, ngay sau khi vụ tai nạn giao thông này xảy ra và có thông tin lái xe Camry Nguyễn Quang Vinh là người của Chi cục Thuế quận Ba Đình, lãnh đạo Cục thuế Hà Nội đã yêu cầu Chi cục Thuế quận Ba Đình báo cáo sự việc này.

“Ngay trong ngày 29/2, Chi cục thuế quận Ba Đình đã báo cáo cho biết, Vinh chỉ là nhân viên hợp đồng bảo vệ 6 tháng (tức hợp đồng theo Nghị định 68) theo sự sắp xếp công việc của Chi cục này”, bà Huyền cho biết thêm.

Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội)Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội)

Về hình ảnh đối tượng Nguyễn Quang Vinh cầm tấm Giấy khen đăng tải gây xôn xao trên các diễn đàn mạng được UBND quận Ba Đình khen với nội dung: “Giấy khen ông Nguyễn Quang Vinh, cán bộ Đội thi hành - Nhân sự  - Tài vụ, Chi cục thuế quận Ba Đình vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015”, bà Huyền cho biết: “Tất cả sự việc đúng sai đến đâu hiện đang chờ kết luận của cơ quan công an”.

Ngoài ra, nhiều ý kiến nghi vấn về vụ tai nạn giao thông này cũng được bạn đọc đặt ra là: “Ai mới thực sự là người điều khiển chiếc xe Camry đó?”, “Vì sao cô gái lại ngồi trong chiếc xe của Vinh đó?”… rồi nhiều thông tin “nhiễu loạn” là “xe Camry này của diễn viên Quang Thắng?” (nghệ sĩ này cũng phủ nhận thông tin này), hay “Vinh và cô gái ngồi trên chiếc xe này là người nhà của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh?” (diễn viên Quốc Khách) cũng chỉ là thông tin được cộng đồng mạng loan tải mà chưa được cơ quan chức năng công bố chính thức.

Chiếc xe Camry gây tai nạn do Vinh cầm lái đã cướp đi sinh mạng của 3 ngườiChiếc xe Camry gây tai nạn do Vinh cầm lái đã cướp đi sinh mạng của 3 người

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 29/2, Nguyễn Quang Vinh điều khiển xe Camry mang BKS: 29A - 866.23 chạy tốc độ cao trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) tông vào xe máy của hai ông cháu, rồi đâm một phụ nữ văng xa chục mét.

Tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội) và ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) tử vong tại chỗ, còn cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm, cháu nội ông Tiến) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tối 29/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Nguyễn Quang Vinh để điều tra, làm rõ hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Quyết định khởi tố lái xe Camry này được chuyển đến Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang