Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tiếp tục 'khẩu chiến'

author 11:00 03/07/2015

(VietQ.vn) - Mâu thuẫn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê có liên quan đến "Đan Nguyên đường phố" dường như vẫn chưa khép lại. Hai bên vẫn tiếp tục "khẩu chiến" thông qua báo chí và mạng xã hội.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Trí Thức Trẻ, Quang Lê chia sẻ: “Tôi đã viết trên trang cá nhân rồi, nếu Hưng thuyết phục được Nghĩa, tôi sẽ để Nghĩa đi về phía Hưng chứ không đứng đây để tranh giành. Tôi không có thói quen dùng tiền hay thế lực để ép bất kỳ ai cả, cũng chẳng bao giờ nghĩ tôi giúp Nghĩa thì Nghĩa phải theo tôi.

Và bây giờ, sau những gì tôi giúp đỡ Nghĩa, em ấy quyết định đầu quân vào một công ty khác, tôi vẫn thấy hạnh phúc. Cái quan trọng là Nghĩa có người dìu dắt và giúp đỡ. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, Quang Lê không tranh giành gì với Hưng cả và hoàn toàn tôn trọng quyết định của Nghĩa. Nếu Hưng đón được Nghĩa, tôi mừng cho Hưng.

Còn nếu Nghĩa chọn tôi vì em đang hát Bolero trong khi tôi được khán giả yêu mến gọi là “Ông hoàng Bolero” thì cũng chẳng có gì sai”. Đề cập đến những con số từ phía Mr Đàm trưng ra để chứng minh cho việc Quang Lê và Trọng Nghĩa đã có sự ràng buộc, anh cho hay: “Nếu tôi làm cho Nghĩa thì làm gì có chuyện chỉ dừng ở con số đó. Phải có xe, phòng ở sang trọng và tiền để Nghĩa học thêm nữa chứ.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ngày càng căng thẳng

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ngày càng căng thẳng. Ảnh minh họa

3,5 triệu ở Sài Gòn sao sống được, mà chi phí mỗi tháng phải trên 20 triệu. Nếu Nghĩa cần giúp đỡ gia đình, tôi còn phải lo nhiều hơn nữa. Lo cho một người không phải chỉ bằng lời nói mà phải có hành động thật sự". Ở thời điểm hiện tại, khi Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định dứt tình với Nghĩa, gặp mặt Quang Lê sẽ làm lơ thì nam ca sĩ gốc Huế vẫn khẳng định, sẽ chào khi gặp lại Mr Đàm và sẵn sàng giang tay đón nhận Nghĩa. "Xét cho cùng, ai cũng cần một tấm lòng”, anh nói.

Trước đó,  Quang Lê cũng viết trên Facebook rằng: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em tận bên Mỹ. Bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh..."

Tuy nhiên, Mr Đàm khẳng định: "Không có chuyện bắt tay với Quang Lê giả vờ tạo scandal để PR cho Trọng Nghĩa nổi tiếng gì ở đây cả. Tôi bức xúc thế nào thì tôi đã nói hết ra từ hôm bữa đến nay rồi. Và từ nay trở đi tôi không quan tâm đến chuyện này nữa, không nhắc đến nữa. 

"Đan Nguyên đường phố" (bên trái) là nguyên nhân khiến Mr. Đàm và Quang Lê khẩu chiến. Ảnh minh họa

Còn thiên hạ hay dân mạng muốn nghĩ gì thì nghĩ, muốn đồn này đồn nọ thì kệ họ, tôi chẳng đoái hoài. Tôi cũng chả lo sau việc này thì lượng fan của mình sẽ giảm đi. Chốt hạ lại thế này, tôi không rảnh rỗi để làm cái chuyện “ruồi bu kiến đậu” là hợp tác, bắt tay PR cho Trọng Nghĩa".

Khi được hỏi nếu như có ý kiến cáo buộc Đàm Vĩnh Hưng bày trò để “gây bão mạng" thì sao, Mr Đàm lập tức đáp lại: "Đàm Vĩnh Hưng mà bèo đến mức độ đó sao. Nói về độ hot, về tên tuổi thì Đàm Vĩnh Hưng đây chấp những người khác nửa đường nhé. Tôi chẳng cần nổi tiếng, chẳng cần tiền bạc sau vụ này, mà cái tôi cần là uy tín với công chúng. Tôi dày công chuẩn bị những kế hoạch đường dài cho Nghĩa chứ đâu phải "cơm đường cháo chợ" một ngày hai bữa đâu mà Quang Lê "chơi bẩn" thế. Phải biết cách cư xử để còn nhìn mặt nhau chứ", báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang