Số phận đẫm nước mắt sau ánh hào quang của Đàm Vĩnh Hưng

authorHòa Lê 09:04 15/12/2016

(VietQ.vn) - Sống trong cảnh gia đình ly tán, làm đủ nghề từ làm thuê, cắt tóc, hát đám cưới là những điều mà ít ai biết được về “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện: Ngôi sao

Đàm Vĩnh Hưng (Mr. Đàm), tên thật Huỳnh Minh Hưng (sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971) là một trong những ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu thích và có cát-xê cao nhất Việt Nam. Nhìn Đàm Vĩnh Hưng hiện tại, ít ai biết rằng anh đã phải trải qua những ngày tháng gian khó, vật lộn với cuộc sống mưu sinh.

Để trang trải cho cuộc sống gia đình, Đàm Vĩnh Hưng đã từng làm đủ nghề, cắt tóc, làm thuê, hát đám cưới và tìm kiếm cơ hội trong các cuộc thi hát.

Số phận đẫm nước mắt sau ánh hào quanh của Đàm Vĩnh Hưng

Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng khi còn nhỏ 

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ để có được vị trí như ngày hôm nay, anh đã có xuất phát điểm từ con số âm. Gia đình không điều kiện, anh đã trải qua những ngày tháng cùng cực nhất của cuộc đời với một sự nỗ lực rất lớn để tìm ra được mình.

Nói về quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng, anh từng là cậu ấm trong một gia đình khá giả. Trước khi đến với mẹ của anh, bố anh đã có một đời vợ và mấy cô con gái. Bố là đại gia, Đàm Vĩnh Hưng được sống trong nhung lụa từ bé nhưng không may gia đình phá sản, rơi vào cảnh ly tán.

Không bao lâu sau, bố anh mất vì bệnh tật. Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ khi ông mất đến chiếc quan tài cũng không có tiền để mua. Tử cậu quý tử, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào hoàn cảnh khó khan và trải qua không ít công việc để kiếm tiền.

Số phận đẫm nước mắt sau ánh hào quanh của Đàm Vĩnh Hưng

 Đàm Vĩnh Hưng đã từng làm đủ nghề, cắt tóc, làm thuê, hát đám cưới

Đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn công việc đi hát đám cưới, nhưng chưa bao giờ anh nghĩ hát sẽ là nghề để nuôi sống chính bản thân anh và gia đình. Bởi vậy, anh đã quyết định chọn nghề tóc còn em gái chọn nghề may.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Giờ nghỉ trưa, khi học viên và thầy đi nghỉ trưa hết thì mình tôi ở lại, cố gắng vớt vát những vị khách chỉ thích đến tiệm những lúc vắng vẻ, nhờ đó mà tôi lên tay rất nhanh, và sau 5 tháng tôi đã thực sự vững nghề.

Giá vàng trong nước ngày 14/12: Phiên thứ ba giá tăng liên tiếp(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 14/12/2016 tiếp tục tăng phiên thứ ba liên tiếp. Hiện tại, giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,50 triệu đồng/lượng.

Sau đó, tôi quyết định ra mở cửa hàng riêng với hai người bạn bằng số vốn vay được từ ngoại. Và như thế, anh thợ cắt tóc Huỳnh Minh Hưng đã xuất hiện”.

Đến năm 30 tuổi khi sự nghiệp của nhiều người đàn ông đang ở độ chín muồi thì Đàm Vĩnh Hưng mới thực sự thăng hoa.

Những tưởng, ở tuổi tứ tuần cuộc sống của “ông hoàng nhạc Việt” đã hết những ngày tháng gian khó. Song mới đây, anh lại khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi bất ngờ livestream chia sẻ về cuộc sống nợ nần lên tới con số 20 tỷ do chính mẹ ruột của anh gây ra.

Số phận đẫm nước mắt sau ánh hào quanh của Đàm Vĩnh Hưng

Trong 10 năm qua Đàm Vĩnh Hưng phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng 

Đàm Vĩnh Hưng cho hay mẹ anh là bà Trần Thị Thọ đã nợ nần suốt thời gian qua và anh đã phải nhiều lần đứng ra trả nợ đến mức kiệt sức. Trong dịp này, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, khi đi hát, rất nhiều giang hồ đứng chờ sẵn anh ở vũ trường để lấy tiền ngay lập tức. Còn sau những chuyến lưu diễn trở về nhà, tất cả cửa kiếnh, cửa két sắt đều bị mở toang. Mr. Đàm gọi đây là “nỗi nhục ê chề” trong cuộc đời mình. Ngay cả khi anh còn làm công việc cắt tóc thưở chưa đi hát, mỗi khi làm xong cho khách hàng nào được vài trăm nghìn đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh cũng phải đưa cho chủ nợ ngay lập tức.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, chính lý do này là nguyên nhân khiến anh không dám yêu ai vì nỗi niềm xấu hổ không có đủ khả năng bao bọc cho họ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang