Dàn HLV The Face mùa 2: Không phải Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng

author 19:21 17/04/2017

(VietQ.vn) - Trước đó, Minh Hằng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ do có một số sức ép lên BTC nên Minh Hằng quyết định không tham gia làm HLV The Face mùa 2 nữa.

Trước khi diễn ra vòng casting, Minh Hằng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ được ban tổ chức đánh tiếng mời làm 1 trong 3 huấn luyện viên (HLV) The Face 2017 nhưng vào phút chót, do có một số sức ép lên ban tổ chức nên Minh Hằng quyết định không tham gia nữa.

"Tôi không muốn ban tổ chức khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích tôi ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì tôi vui vẻ ra đi", Minh Hằng nói.

dan-hlv-the-face-mua-2-khong-phai-ho-ngoc-ha-hay-minh-hang
Minh Hằng không nói rõ nhân vật "ép" mình là ai, nhưng mọi nghi ngờ của dư luận đều đổ dồn về Hồ Ngọc Hà

Tuy phía Minh Hằng không nói rõ nhân vật đó là ai, nhưng mọi nghi ngờ đều đổ dồn về Hồ Ngọc Hà. Bởi, cô là gương mặt nổi bật trong dàn HLV The Face mùa đầu tiên, và đang có thông tin cô sẽ trở lại vai trò này trong mùa thứ hai. Đáp lại sự ồn ào này, Hồ Ngọc Hà chỉ im lặng.

Nhân vật thứ hai bị dính "nghi án" chèn ép Minh Hằng là Xuân Lan. Cựu siêu mẫu này cũng bị đồn sẽ là một trong các huấn luyện viên The Face năm nay. Trước một số thông tin tiêu cực nói về mình, Xuân Lan tỏ ra rất bức xúc. Cô khẳng định, mình chưa bao giờ nhận lời làm HLV The Face và cũng không có ý định đó. Chưa kể thông tin chương trình cô còn không biết nên cũng không thể ép buộc ai.

Sau nhiều lời đồn đoán, đơn vị tổ chức chương trình The Face đã chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ 2 gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Kết quả này đã dập tắt mọi nghi ngờ và đồn đoán trước đó.

dan-hlv-the-face-mua-2-khong-phai-ho-ngoc-ha-hay-minh-hang
The Face mùa 2 sẽ tiếp tục có sự đồng hành của HLV Lan Khuê 

Ngoài Lan Khuê là gương mặt cũ đã tham gia mùa đầu tiên, hai cái tên còn lại là lựa chọn hoàn toàn mới của ban tổ chức. Việc hai người mẫu trẻ này được chọn làm HLV The Face năm nay cũng khiến nhiều người bất ngờ.

dan-hlv-the-face-mua-2-khong-phai-ho-ngoc-ha-hay-minh-hang
Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế và có thông tin đã giành giải Á Quân

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thùy được giới chuyên môn đánh giá cao bởi ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt giúp Hoàng Thùy chiếm vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước và hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York… Hoàng Thùy cũng từng là gương mặt quảng cáo cho nước suối và dòng xe tay ga cao cấp.Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu.

dan-hlv-the-face-mua-2-khong-phai-ho-ngoc-ha-hay-minh-hang
Hoàng Thùy là gương mặt chuyên nghiệp quen thuộc của làng mẫu 

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ dự kiến lên só ng vào lúc 21h ngày 11/6/ 2017 trên kênh VTV3.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang