Đang điều tra vụ lái xe Toyota giằng co với CSGT giữa đường phố Hà Nội

author 16:00 08/07/2015

(VietQ.vn) - Lái xe Toyota và người cùng đi đã không chấp hành hiệu lệnh mà còn có hành vi chống đối lực lượng CSGT đang thực thi nhiệm vụ...

Chiều 8/7, Công an quận Ba Đình cho biết đang tạm giữ 2 người liên quan để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ xảy ra vào chiều qua (7/7) xảy ra tại phố Nguyên Hồng (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 14h ngày 7/7, chiếc Toyota màu đen mang BKS: 30H - 9401 di chuyển trên đường Nguyễn Chí Thanh hướng về Kim Mã vi phạm luật giao thông. Khi phát hiện CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế nhấn ga bỏ chạy vào đường Đê La Thành, sau đó 2 cán bộ CSGT đã dùng xe môtô truy đuổi. Khi đến trước nhà số 2 Nguyên Hồng, chiếc xe trên bị cảnh sát chặn lại.

Lái xe Toyota giằng co với CSGTHình ảnh lái xe Toyota giằng co với CSGT (ảnh cắt từ clip)

Lúc này, một người đàn ông trên xe bước xuống và đã chống đối lực lượng làm nhiệm vụ. Các chiến sỹ CSGT đã tìm cách khống chế người này, đồng thời gọi lực lượng hỗ trợ. Cùng thời điểm, người thứ 2 trong xe mở cửa dắt chiếc xe máy của cảnh sát ra ngoài.

Hai bên xô xát, giằng co giữa phố. Một chiến sĩ cảnh sát dùng còng khống chế người đàn ông mặc áo sơ mi. Chiến sỹ còn lại cũng tham gia hỗ trợ nhưng đã bị người đàn ông mặc áo phông sọc ngang ngăn cản.

Trong quá trình giằng co, các chiến sỹ CSGT bị giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm, rơi súng xuống đường. Người đàn ông mặc áo sơ mi bị cảnh sát đè xuống đường để còng tay nhưng phản kháng rất dữ dội. Theo một số nhân chứng, quá trình giằng co, một CSGT bị một trong hai người vi phạm đạp chân vào mặt. Theo cơ quan công an, tại thời điểm kiểm tra 2 người này, cơ quan chức năng nhận định 2 người có nồng độ cồn.

Lái xe Toyota giằng co với CSGTCông an quận Ba Đình đang điều tra làm rõ vụ việc này

Khoảng 30 phút sau vụ việc, công an phường sở tại tới hiện trường hỗ trợ cảnh sát đưa nhóm người về trụ sở xác minh, làm rõ. 

Một lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Công an Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã phối hợp với Công an phường Thành Công mời nhóm người này về trụ sở phường làm việc. Vụ việc hiện đang được Công an quận Ba Đình điều tra, làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang