Đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông đột tử khi bước vào quán bún

author 10:08 11/11/2015

(VietQ.vn) - Kêu tô bún chưa kịp ăn, người đàn ông bất ngờ co giật, tử vong tại chổ.

Sáng ngày 11/10, nguồn tin từ Công an TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông bất ngờ bị đột tử không rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu, chiều 10/11, nhiều người có mặt trước tiệm hớt tóc Sáu Quang (phường 2, TP Sóc Trăng) hết sức bất ngờ khi thấy ông Lê Văn Điền gọi tô bún riêu cua của chị bán bún cạnh bên rồi ngồi ở bàn chờ. Tuy nhiên, chị kia chưa kịp mang bún đến thì người đàn ông 31 tuổi bất ngờ bị co giật, ngã xuống nền gạch dẫn đến tử vong tại chỗ.

Chứng kiến cảnh thất thần, người dân đã gọi điện thoại báo công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin, lập tức công an địa phương đã nhanh chóng cử cán bộ đến canh giữ hiện trường và báo lên cơ quan cấp trên. Không lâu sau, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

dot tuLực lượng chức năng canh giữ hiện trường và điều tiết giao thông.

Người thân của nạn nhân cho biết, người đàn ông này có nhà ở xã Trường Khánh, huyện Long Phú (Sóc Trăng), đã có vợ và con trai 4 tuổi. Nạn nhân vốn không nghề nghiệp lại nghiện rượu nặng dẫn đến mắc nhiều chứng bệnh. Buổi sáng cùng ngày, ông Điền vừa xuất viện.

 "Hằng ngày, ổng chỉ sống nhờ vào tiền cung cấp của cha mẹ, vợ ổng thì làm công nhân thủy sản, mỗi tháng chỉ được vài triệu đồng để nuôi con”, một người thân của nạn nhân cho biết.

Do địa điểm xảy ra vụ việc nằm ngay dưới dốc cầu Kênh Xáng trên tuyến quốc lộ 1A nên có hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến và dừng xe lại xem dẫn đến ách tắc giao thông cục bộ, hàng chục cán bộ cơ động và CSGT nhanh chóng đến hiện trường để điều tiết giao thông.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân chết là do bệnh lý. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                                                                    Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang